- Triển khai giám sát thi công các dự án mới theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành quy trình xây dựng cửa hàng mới sau khi tiếp nhận mặt bằng.
- Hàng ngày: Tiếp nhận & giải quyết các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng, thiết bị điện lạnh, … tại văn phòng & các cửa hàng thuộc Chi nhánh.
- Định kỳ (tuần/tháng) kiểm tra & bảo trì hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng, thiết bị điện lạnh tại văn phòng & các cửa hàng để kịp thời phát hiện các hỏng hóc, sự cố nhằm khắc phục & đề xuất biện pháp khắc phục kịp thời.
- Tham gia & phối hợp với các bộ phận khác trong công việc khai trương, mở cửa hàng mới.
- Tìm kiếm & duy trì quan hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ (liên quan đến lĩnh vực thuộc phạm vi công việc) có uy tín, giá thành cạnh tranh để phục vụ công việc.
- Tìm kiểm & đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện việc quản lý & tiết kiệm chi phí cho Công ty trong lĩnh vực công việc liên quan.
- Lên kế hoạch & triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo việc kinh doanh không bị ảnh hưởng trong trường hợp mất điện (thuê máy phát, ….).
- Giám sát các đơn vị bên ngoài về phần sửa chữa các trang thiết bị điện, nước, camera,..và duyệt bản vẽ của các đơn vị thiết kế.
- Lấy báo giá đầy đủ các vật dụng cần thay thế cho cửa hàng.
- Xây dựng, nâng cấp bản quy chuẩn các hạng mục thi công như hệ thống điện nước, quầy kệ, bảng biển ... theo yêu cầu của thương hiệu.
Chia sẻ
Bình luận