- Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh - Trực tiếp tư vấn tuyển sinh: Học viên tại văn phòng tuyển sinh, telesales, email và các hình thức online, sự kiện bên ngoài - Sắp xếp, cập nhật thông tin học viên mỗi ngày vào hệ thống cơ sở dữ liệu - Tham gia hoạt động tư vấn theo các event phục vụ tuyển sinh tại trung tâm và các đơn vị đối tác - Chăm sóc học viên tiềm năng và tiếp nhận hồ sơ học viên. - Đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh hàng tháng - Các nhiệm vụ khác được quản lý giao từng thời điểm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Thành thạo tin học văn phòng - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe - Khả năng giao tiếp lưu loát, tiếp thu nhanh, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt, ứng xử linh hoạt, thuyết trình, năng động, tự tin. - Có tinh thần trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, chịu áp lực, yêu thích việc giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng - Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, thẩu hiểu để chia sẻ và mang lại những lời khuyên và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng, lĩnh vực giáo dục
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng 5- 7 triệu( thoả thuận ) + hoa hồng - Tham gia những chương trình đào tạo của VTC Academy nâng cao các kỹ năng sale và marketing, các kỹ năng mềm và khả năng để thích nghi với môi trường làm việc của VTC Academy. - Chuyên viên được ký hợp đồng lao động chính thức - Có cơ hội thăng tiến - Nghỉ phép 12 ngày / năm và nghỉ Lễ tết theo quy định của Luật Lao động - Chế độ tăng lương: xem xét 6 tháng / lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự) - Mức thưởng theo hệ thống chính sách lương thưởng chung của công ty bao gồm: - Thưởng thành tích tháng; - Thưởng các ngày lễ / Tết; - Thưởng kinh doanh: theo thưởng thi đua: theo kết quả kinh doanh chung của Công ty và hiệu quả công việc của nhân viên
Chia sẻ
Bình luận