Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
công ty CP acg pacific1 tháng

Nhân viên thanh quyết toán hồ sơ Công trình xây dựng

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 16.000.000 VNĐ

Hà Nội

công ty CP acg pacific

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 16.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2732

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 16.000.000 VNĐ

Hà Nội

công ty CP acg pacific

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 16.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2732

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp cá nhân tìm việc có thể loại bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa họ và doanh nghiệp tuyển dụng, nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ tư vấn nhân sự chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho người tìm việc dựa trên công nghệ là một trong những đơn vị tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm thấy công việc mơ ước sớm, đặc biệt là những vị trí việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Kế toán - Kiểm toán. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực việc làm Kế toán - Kiểm toán, hãy xem ngay NHÂN VIÊN THANH QUYẾT TOÁN HỒ SƠ CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG tại công ty CP acg pacific trên Timviec365. Tại công ty CP acg pacific, còn có thêm 10 việc làm Nhân Viên Thanh Toán Hồ Sơ Xây Dựng Hà Nội, Nhân viên HCNS, Nhân viên giám sát thi công (nhôm kính), Nhân viên kế toán, Nhân viên thiết kế nhôm kính, Nhân viên KCS QA QC nhôm kính Làm việc tại Phù Lỗ Sóc Sơn, Nhân viên vật tư Làm việc tại VP Hà Nội, Giám Sát Hiện Trường Nhôm Kính Lương 12 đến 20tr khu vực miền Bắc, Nhân viên thiết kế nhôm kính Mỹ Đình Hà Nội Lương up 20tr, Nhân viên thanh quyết toán hồ sơ Công trình xây dựng hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những sự chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy bấm vào ngay danh sách các công việc bán hàng nóng nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao

Đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận đa dạng việc làm chất lượng cao từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm Việc làm Kế toán - Kiểm toán với nhiều lựa chọn. Đặc biệt, timviec365.vn là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận các công việc chất lượng nhất thông qua chức năng lọc việc làm phù hợp. Từ danh sách tin tuyển dụng phù hợp được trả về bởi hệ thống AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm việc trên website và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng và đa dạng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn được hỗ trợ cách viết CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ có thể sở hữu mẫu CV đẹp trong vòng 3 phút với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia. Ngoài ra, còn có cung cấp rất nhiều mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch và bản đầy đủ các mẫu form để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, từ nay ứng viên tìm việc trên timviec365.vn không chỉ có sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự mình liên hệ với nhà tuyển dụng công việc yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận về công việc, nhận JD,... một cách riêng tư trong hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn là một trang web đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng