- Kiểm tra giá bán của sản phẩm, chịu trách nhiệm tính tiền và in hóa đơn sản phẩm cho khách mua hàng. Thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện các giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi… Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Xin thông tin khách hàng mới. Nhập điểm mua hàng của khách vào phần mềm. Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý / giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (theo mẫu có sẵn).
- Báo cáo trực tiếp cho P.TCKT các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công việc và P.HCNS các vấn đề liên quan đến nội quy, quy định của Công ty.
- Vệ sinh quầy kệ thu ngân, máy tính tiền, ghế, tủ…
- Thực hiện các công việc phát sinh được yêu cầu bởi cấp trên.
*** Quyền lợi:
- Được hưởng lương cứng triệu + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên công thực tế)
- Được hỗ trợ tiền gửi xe 300.000 vnđ / tháng (Chi trả trực tiếp cho nhà xe)
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Bình luận