- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Mở máy, đăng nhập máy tính tiền để bắt đầu mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Bỏ hàng hóa vào bao bì/túi giấy cho khách hàng.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện cac giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Xin thông tin khách hàng mới. Nhập điểm mua hàng của khách vào phần mềm
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Vệ sinh quầy kệ thu ngân, máy tính tiền, ghế, tủ…
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (theo mẫu có sẵn).
- Báo cáo trực tiếp cho P.TCKT các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công việc và P.HCNS các vấn đề liên quan đến nội quy, quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh được yều bởi cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận