- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình trưng bày tại điểm bán - Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình hoạt náo, hội nghị, hội thảo tại các nhóm dân cư tập trung đối tượng khách hàng mục tiêu - Thu thập thông tin thị trường về đối thủ cạnh tranh. Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh. - Tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó đề xuất các chính sách sản phẩm và khuyến mại hiệu quả. - Phối kết hợp với các bộ phận chức năng trong việc tổ chức sản xuất và quản lý các vật dụng Marketing. Phân phối và sử dụng vật dụng Marketing một cách có hiệu quả và tiết kiệm. - Hỗ trợ và đóng góp vào việc xây dựng các kế hoạch và chiến lược Marketing - Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo và phân công của trưởng phòng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Nhanh nhẹn, chịu khó, nắm bắt công việc nhanh, có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, khả năng giao tiếp, có tinh thần làm việc nhóm - Có trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng di chuyển, sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới - Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm, thu thập và phân tích thông tin
QUYỀN LỢI
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động; - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến. - Chế độ nghỉ mát và các chính sách phúc lợi khác của công ty - Thu nhập: Cạnh tranh và xứng đáng với năng lực làm việc, có tháng lương thứ 13.
Chia sẻ
Bình luận