MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Liên hệ, giao dịch với đối tác, bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của TGĐ;
- Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban TGĐ;
- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo của TGĐ đến các cấp quản lý các phòng ban/đơn vị và theo dõi, đôn đốc, tổng hợp, báo cáo tiến độ thực hiện;
- Tiếp nhận các loại văn bản từ các Bộ phận gửi lên TGĐ, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của TGĐ duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan;
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ;
- Thực hiện các công việc hậu cần cho các chuyến công tác của TGĐ:
+ Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, ....;
+ Làm đề nghị thanh toán chi phí các chuyến công tác;
+ Sắp xếp lịch làm việc, nơi ở, phương tiện đi lại cho khách/đối tác của TGĐ;
- Thực hiện công tác văn thư soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty;
- Tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ 25 tuổi trở lên; Ngoại hình: cân đối ưa nhìn:
+ Nam cao trên 1m70;
+ Nữ cao trên 1m60
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về Hành chính, Ngoại giao, Quản trị kinh doanh, ...
- 2-5 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thư ký Giám đốc/Thư ký Ban Lãnh đạo/Thư ký Chủ tịch HĐQT;
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn;
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác.
Ưu tiên:
- Ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ Thư ký - Hành chính;
- Ứng viên có kinh nghiệm tương tự trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS Office (word, excel, outlook, ...);
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài);
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc độc lập khoa học;
- Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin;
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Ngoài ra còn:
- Được các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác;
- Thưởng các dịp lễ tùy theo hiệu quả hoạt động của Công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc;
- Chế độ 12 ngày phép năm / năm và nghỉ lễ theo quy định;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, thoải mái
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7 (08h00 – 12h00, 13h30 – 17h30)
Chia sẻ
Bình luận