1)Phối hợp thực hiện và triển khai hiệu quả các chương trình, sự kiện truyền thông nội bộ online và offline (40%)
- Phối hợp lập kế hoạch & thực hiện triển khai các chương trình truyền thông nội bộ offline trên online thông qua các kênh: Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum và các kênh truyền thông khác theo ngân sách đã phê duyệt.
- Kiểm soát ngân sách truyền thông nội bộ theo kế hoạch được phê duyệt, cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, sự kiện nội bộ.
- Đề xuất các ý tưởng sáng tạo cho công tác truyền thông nội bộ.
- Thực hiện báo cáo nghiên cứu công cụ, chiến dịch truyền thông nội bộ và báo cáo đánh giá đo lượng hiệu quả truyền thông online nội bộ và các kênh có liên quan.
2)Chủ động đa dạng chất liệu – tổ chức thực hiện, sản xuất chất liệu truyền thông (30%).
- Lập kế hoạch & triển khai nội dung thực hiện quay dựng các Clip; Phóng sự; Chụp ảnh; Thiết kế các hình ảnh nhận diện chương trình (online/ offline) bên trong nội bộ.
3)Phối hợp xây dựng và thực hiện phát triển văn hóa Doanh nghiệp (30%).
- Phối hợp xây dựng và triển khai và tổ chức thực hiện chương trình liên quan đến các hoạt động xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động gắn kết nội bộ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức và triển khai các chương trình thi đua, động viên khen thưởng kịp thời CB -CNV
4)Thực hiện các công việc do cấp trên giao
Chia sẻ
Bình luận