* Kinh doanh
1. Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng:
- Tiếp nhận các khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing.
- Xây dựng mạng lưới quan hệ và duy trì mối liên hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Quản lý quá trình bán hàng:
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm váy cưới và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Hiểu và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để đề xuất những giải pháp phù hợp nhất, bao gồm các gói dịch vụ và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và đàm phán giá cả để hoàn tất giao dịch.
3. Đề xuất các chương trình khuyến mãi và kêu gọi bán hàng:
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các sự kiện tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng tỉ lệ chốt với khách hàng hiện tại đang chưa đưa ra quyết định.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác cá nhân để tăng cường hoạt động kinh doanh.
* Dịch vụ
- Tư vấn cho khách hàng về lựa chọn váy cưới
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng được tốt thông qua các hoạt động
+ Chăm sóc khách hàng trước
- trong
- sau ký kết hợp đồng
+ Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, sắp xếp hàng hoá
+ Tuân thủ các quy trình, quy định của phòng và liên phòng ban hay các quy định khác của Công ty
* Khác
- Báo cáo các chỉ số, các hoạt động triển khai theo yêu cầu của Cấp trên Và Các công việc khác theo phân công của Cấp trên
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Sản xuất cũng như các phòng ban khác để thực hiện mục tiêu chung của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận