- Tìm kiếm, xác định nhu cầu học tiếng Anh, nhu cầu phát triển kỹ năng, du học của học sinh, sinh viên và học viên cá nhân của các cơ quan, công ty, trường học….
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng qua tất cả các kênh online, offline, kết hợp với các hoạt động marketing của Công ty
- Thiết lập và theo dõi data khách hàng một cách có hệ thống
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình đào tạo, các lớp học phù hợp với trình độ của học viên
- Chăm sóc khách hàng trong cả quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm: tìm hiểu nhu cầu, cung cấp thông tin đầy đủ và cập nhật
- Hỗ trợ đăng ký nhập học và sắp xếp lớp cho học viên theo lịch biểu
- Có ý thức tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi của học viên và hỗ trợ học viên trong quá trình học tập, tư vấn tại Công ty
- Chăm sóc tốt học viên và phát triển nhu cầu của học viên với các chương trình tiếp theo, nâng cao hơn và hoặc các kỹ năng còn thiếu.
- Nghiên cứu, nắm bắt và cập nhật đầy đủ, chính xác về các sản sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp tìm hiểu và cung cấp cho bộ phận marketing các thông tin về thị trường, nhu cầu, phản hồi của khách hàng, đối thủ cạnh tranh trên tinh thần xây dựng
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình dịch vụ cung cấp cho khách hàng của Công ty.
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, từ 9.00 am - 18.00 pm, lịch làm việc linh hoạt theo sắp xếp của quản lý
Quyền lợi:
- Thu nhập lên đến 20 triêu/tháng (lương cứng 6-8triêu)
- Cơ hội làm việc trong môi trường đa ngôn ngữ, tiêu chuẩn quốc tế
- Được đào tạo chuyên nghiệp và toàn diện
- Review, đánh giá lương hàng năm
- Các chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm, bảo hiểm theo quy định.
- Được tham gia các chương trình Team building, Company trip, sinh nhật,...
Chia sẻ
Bình luận