Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Chọn tỉnh thành
Chọn tỉnh thành
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Đầu Tư Thascom3 thángtia set

Việc Làm Thêm Online Học Sinh Sinh viên

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Công Ty TNHH Đầu Tư Thascom

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2914

|

Cập nhật: 03/11/2023 (7 tháng trước)

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Công Ty TNHH Đầu Tư Thascom

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2914

|

Cập nhật: 03/11/2023 (7 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, phát triển và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để cải thiện trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Với vai trò là sợi dây nối tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp các giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong tất cả các lĩnh vực hot như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Sinh viên làm thêm với ưu đãi tốt, việc làm VIỆC LÀM THÊM ONLINE HỌC SINH SINH VIÊN tại Công Ty TNHH Đầu Tư Thascom trên timviec365.vn chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 10 việc làm Việc Làm Thêm Online Học Sinh Sinh viên, Việc Làm Thêm Online, việc làm tại nhà cho học sinh sinh viên, việc làm thời vụ online tại nhà, nhân viên tuyển dụng việc làm online, Việc Làm Thêm Online Học Sinh Sinh viên, công việc nhẹ nhàng uy tín đáng làm, việc làm thời vụ online tại nhà, Việc Làm Thêm Online Học Sinh Sinh viên, Việc Làm Thêm Online Học Sinh Sinh viên khác tại Công Ty TNHH Đầu Tư Thascom đang chờ đón bạn.

Tại trang web timviec365.vm, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào thông tin về việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty TNHH Đầu Tư Thascom. Đặc biệt, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng của Công Ty TNHH Đầu Tư Thascom để chọn lựa công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bằng từng bước đặt nền móng cho thương hiệu HR tech dẫn đầu tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào công nghệ với trí tuệ nhân tạo là điểm mạnh. Platforrm này cho phép ứng viên dễ dàng tìm việc và kết nối với các doanh nghiệp uy tín. Tại đây, ứng viên có thể truy cập vào danh sách việc làm đa dạng và mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các công việc bán hàng. Ngoài ra, còn có những bài viết chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh làm việc chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và tiếp cận với cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí và nộp đơn ứng tuyển một cách nhanh chóng tự động.

Đến với trang web timviec365.vn, ứng viên có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV online chỉ trong vòng 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV, người tìm việc tại Công Ty TNHH Đầu Tư Thascom có nhiều lựa chọn để chọn ra mẫu CV đẹp, có bố cục chuẩn và nội dung hấp dẫn nhất. Bạn có thể tải bản CV về miễn phí hoặc sử dụng nó để ứng tuyển trực tiếp các công việc trên trang web. Một ưu điểm đặc biệt là việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách cẩn thận, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng. Các nhà tuyển dụng sẽ được thông báo qua Chat hoặc email và có thể mời ứng viên phỏng vấn.

+ Hỗ trợ tại bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ địa điểm nào

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi suốt 24/24, bao gồm cả các ngày lễ và Tết.

Với những tính năng tiện ích, timviec365.vn chính là vũ khí hữu hiệu giúp ứng viên tiếp cận việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm việc nhanh chóng, Công Ty TNHH Đầu Tư Thascom sẽ mang lại điều kiện làm việc tốt nhất cho bạn.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng