- Thực hiện và chịu trách nhiệm về công tác văn thư, bảo mật của Công ty và của Phòng Hành chính tổng hợp.
+ Tiếp nhận, đăng ký tổng hợp văn bản đến, phân loại kiểm tra và báo cáo lãnh đạo, chỉ huy Công ty xử lý. Tổng hợp dữ liệu hồ sơ, quản lý lưu giữ văn bản đi, đến. Theo dõi, kiểm tra việc phát hành, xử lý công văn hàng ngày của Công ty, báo cáo Quản lý phòng.
+ Kiểm tra thể thức văn bản của các phòng, bộ phận trước khi trình Phụ trách phòng ký thể thức và trình Giám đốc Công ty ký ban hành. Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận về công tác văn thư, lưu trữ, thể thức văn bản. Tham gia quản lý và duy trì hoạt động phòng lưu trữ theo quy định của Bộ Quốc phòng, Tổng công ty và Công ty.
+ Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ theo quy định về bảo mật, bao gồm: Quản lý và sử dụng con dấu, đăng ký, lưu trữ, nhân bản, phát hành văn bản đi, văn bản đến theo đúng quy định.
- Đặt vé máy bay cho cán bộ, công nhân viên đi công tác. Liên hệ nơi ăn, nghỉ cho các đoàn công tác vào công tác tại Công ty. Theo dõi chi phí văn phòng (chi phí điện nước, chi phí văn phòng phẩm, chi phí mặt bằng, chi phí quản lý thiết bị văn phòng).
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ của ngành hành chính - HC theo quy định, ký nhận công văn giấy tờ liên quan đến công tác Hành chính - HC. Đồng thời kiểm soát công tác hậu cần
- Báo cáo với Quản lý Phòng về kết quả thực hiện những công việc được phân công, trong phiên họp Phòng Chính trị - TCLĐ - HC,HC hàng tuần, hàng tháng; những công việc đột xuất phải báo cáo ngay.
Chia sẻ
Bình luận