
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 420
|Cập nhật: 30/12/2019 (3 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Liên hệ, đàm phán với các nhà cung cấp để thực hiện công tác mua bán hàng hóa, vật tư
- Quản lý gian hàng của Công ty trên trang Alibaba
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành: ngoại thương, kinh tế, tài chính,…các trường Đại học
- Thành thạo Microsoft Office.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm, nông sản, tiêu dùng nhanh
- Mức lương từ 12 đến 15 triệu đồng (Hoặc thỏa thuận theo năng lực)
- Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…du lịch…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công ty TNHH Minh Trung
Địa chỉ liên hệ:: 409 Tam Trinh - Hoàng Mai
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: hcns@@minhtrunggroup.com
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận