
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Quận Nam Từ Liêm ,Hà Nội
Lượt xem: 3346
|Cập nhật: 04/05/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
3 ngườiThời gian thử việc
2Hạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Nam Từ LiêmĐịa chỉ chi tiết
Lô A2 CN9 Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm
• Phụ trách mảng xuất nhập khẩu của Công ty
• Thực hiện lên các kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với ban giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp (trong và ngoài nước).
• Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
• Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
• Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa.
• Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
• Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
• Rà soát bộ chứng từ bao gồm: Invoice, Packing list, vận đơn, CO, CQ, … trước khi phát hành
• Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác
• Phối hợp với nhân viên giao nhận để hoàn tất các thủ tục xuất nhập hàng hóa và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục thông quan
• Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu
• Cung cấp chứng từ cho bộ phận kế toán trong quá trình thanh toán theo đúng quy định
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
• Thành thạo tiếng Anh ( biết thêm tiếng Hàn là 1 lợi thế)
• Trình độ học vấn: tốt nghiệp từ Cao Đẳng - Đại Học trở lên
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
• Thành thạo thủ tục xuất nhập khẩu, mua bán thương mại quốc tế
• Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng gia dụng
• Có khả năng đi công tác
• Độc lập trong công việc
• Sức khỏe: tốt
• Lương cơ bản: Từ 6.000.000đ đến 8.000.000đ/ tháng
• Thưởng doanh số theo quý
• Thu nhập bình quân từ : 8.000.000đ đến 15.000.000đ
• Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Được đào tạo về kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng, các kỹ năng khác phục vụ cho công việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành BHXH, BHYT, BHTN (khi trở thành nhân viên chính thức).
• Bản CV Tiếng Việt
• Bằng tốt nghiệp, bảng điểm
• CMND
• Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020
Tên người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Fullhome
Địa chỉ liên hệ:: Lô A2 Cn6 Cụm Cn Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận