Thường xuyên gọi điện cho khách hàng (hỏi tác dụng của thuốc, cảm nhận sau khi uống, động viên họ uống thuốc, động viên đi khám lại sau 1 liệu trình dùng sản phẩm dưỡng dược bảo sinh).
-Nghe điện thoại tư vấn khách hàng, trả lời những câu hỏi của khách. Và tư vấn thêm về các loại thuốc của Công ty
-Lập danh sách cộng sự, đối tác, khách hàng, cán bộ nhân viên cần chăm sóc sức khỏe đặc biệt để tiện theo dõi.
-Lập danh sách khách hàng có Email để chuyển thông báo tới họ.
-Phân từng loại bệnh trong danh sách khách hàng.
-Lấy thuốc, tư vấn cách sử dụng của từng sản phẩm.
-Chủ động gọi điện đến các phòng ban hỏi thăm tình hình sức khỏe của từng thành viên trong công ty.
-Kịp thời có mặt để thăm khám, cấp phát thuốc cho những trường hợp ốm đau, mệt mỏi trong giờ làm việc.
-Lập kế hoạch đi khám sức khỏe cho toàn bộ công nhân viên trong công ty.
-Lập kế hoạch chăm sóc đặc biệt cho cán bộ và phối hợp với các bộ phận liên quan để chuyển thực phẩm, đồ uống tới từng người.
-Đề xuất thăm hỏi bố mẹ, ông bà cán bộ công nhân viên khi bị ốm phải nằm viện.
-Kiểm kê và bổ sung thêm thuốc vào tủ thuốc tây nếu cần
-Phối hợp với biên tập sửa đổi những thông tin về sản phẩm dưỡng dược.
-Đề xuất xin ý kiến cấp trên những việc để tốt hơn cho sự phát triển của công ty.
-Sắp xếp thư cảm ơn, tài liệu dưỡng dược tặng khách hàng.
-Cuối tháng lập báo cáo danh sách khách hàng mua và tặng sản phẩm DDBS, danh sách cán bộ công nhân viên bị ốm được cấp phát thuốc tây y.
Chia sẻ
Bình luận