Kinh nghiệm
Không yêu cầu
*** Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn. Ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc tiếng Anh
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo tin học, sử dụng tốt MS Office, internet…
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hoạch định, tổ chức, triển khai, kiểm tra kiểm soát và đánh giá công việc và nhân viên phòng Dịch vụ khách hàng theo định hướng phát triển của công ty
- Kỹ năng giao tiếp và học hỏi tốt.
- Có óc tổ chức và khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Có kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập.
*** Quyền lợi được hưởng:
- Công ty có xe đưa đón CBCNV từ nội thành Hải Phòng.
- Ăn ca miễn phí tại công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật
- Hàng tháng công ty có thưởng hiệu suất, thưởng ý tưởng, sáng kiến, kaizen,…
- Hàng năm có thưởng các ngày lễ như 30/4, ngày 2/9, thưởng tết dương lịch,…
- Thưởng tháng 13, 14, ++
- Ngoài ra còn có các khoản hỗ trợ chuyên cần, hỗ trợ đi lại, hỗ trợ con nhỏ và các hỗ trợ khác theo quy định của Công ty.
*** Hồ sơ gồm có :
- Sơ yếu lí lịch ( theo mẫu, có dán ảnh, đóng dấu giáp lai, trong vòng 6 tháng trở lại)
- Bằng cấp / chứng chỉ bản sao (nếu có)
- 01 bản sao sổ hộ khẩu
- 03 chứng minh thư nhân dân photo công chứng
- 01 giấy khai sinh bản sao công chứng
- 01 giấy xác nhận dân sự
- 01 giấy khám sức khỏe (Trong vòng 6 tháng trở lại)
- 04 ảnh 3x4
- Đơn xin việc
*** Nộp hồ sơ
- Cách 1: Apply CV qua Vietnamworks
- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng bảo vệ công ty hoặc phòng HCNS.
Chia sẻ
Bình luận