1. Cửa hàng trưởng Tiềm năng sẽ bắt đầu công việc từ vị trí Nhân viên Bán hàng để hiểu được bản chất và quy trình thực hiện các công việc hằng ngày tại cửa hàng.
2. Trong 03 tháng đầu tiên, bạn sẽ làm việc tại Cửa hàng đang hoạt động và được hỗ trợ hướng dẫn công việc từ Cửa hàng Trưởng.
3. Sau 3 tháng làm việc tại các vị trí khác nhau trong Cửa hàng, Cửa hàng trưởng chính thức sẽ:
- Quản lý nhân sự: Quản lý nhân viên trong hoạt động bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng; Sắp xếp ca làm việc và nội dung công việc hằng ngày; Giải quyết các phát sinh mâu huẫn nội bộ; Đào tạo và hướng dẫn công việc nhân viên mới…
- Quản lý hàng hóa: Thực hiện kiểm kê, theo dõi xuất nhập tồn của cửa hàng.
- Quản lý tiền hàng, tài sản và cơ sở vật chất hạ tầng cửa hàng.
- Tư vấn và giải quyết các tình huống trong công tác bán hàng
- Cập nhật và triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng cho nhân viên; Đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ và tư vấn chính xác thông tin các chương trình đến khách hàng
LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN
• Giai đoạn 1: Nhân viên bán hàng: tối đa 3 tháng
• Giai đoạn 2: Cửa hàng Phó
• Giai đoạn 3: Cửa hàng Trưởng
• Giai đoạn 4: Đánh giá lên Quản lý vùng
• Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật & xoay ca
o Ca 1: 7h30 đến 14h30
o Ca 2: 14h30 đến 21h30
Địa điểm làm việc:
- 450A Thống Nhất, P. Kinh Dinh, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm
- 602-604-606 21 Tháng 8, Bảo An, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm
- 414-418 Ngô Gia Tự, Tấn Tài, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm
Chia sẻ
Bình luận