Ninja Van là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ giao nhận tận nơi cho doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam. Chúng tôi thiết kế và xây dựng giải pháp giao hàng hoàn chỉnh với các cam kết về thời gian, chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng. Ninja Van được thành lập tại Singapore năm 2004, hiện là một trong những start-up hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực vận chuyển. Ninja Van đã có mặt tại 6 nước: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Phillipines và Việt Nam.
- Quản lý hoạt động giao hàng tại trạm giao nhận hàng bao gồm: phân loại kiện hàng theo tuyến đường, giám sát lộ trình bảo đảm lái xe hoàn thành lộ trình được giao và tỉ lệ giao hàng thành công cao nhất. Thu và nộp tiền COD (tiền thu hộ) từ lái xe. - Kết hợp bộ phận khác hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng - Làm việc tại một trong những trạm giao nhận trong nội thành thành phố (hiện đã được bao phủ hết các quận)
Biên - Phiên dịch, Hành chính - Văn phòng, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách đối tác. Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng. Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho đối tác. - Gửi báo cáo hàng ngày cho đối tác. Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc. Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công. Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 7, xoay giữa hai ca 8g - 17g, 10g - 18g Nơi làm việc: Văn phòng Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
QUẢN LÝ CHI NHÁNH - Tạo và giám sát lộ trình bảo đảm lái xe hoàn thành lộ trình được giao và tỉ lệ giao hàng thành công cao nhất -Hỗ trợ tài xế khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng. -Kiểm soát và nhận tiền COD thu từ lái xe. Báo cáo công việc của đội xe quản lý cho cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với đối tác tiềm năng cho Ninja Van. - Triển khai tìm kiếm, quản lý, thăm dò, đánh giá và tiếp cận các đối tác. - Theo dõi và hỗ trợ quá trình sử dụng dịch vụ của đối tác. - Thao tác và xây dựng hệ thống CRM của công ty
Reporting to Sale Manager, you will be responsible for: - Ensuring shippers base development of requirement of Ninja Van - Prospecting leads and identifying key business partners for Ninja Van - Establishing contact and conducting sales meetings with key decision makers to convince them to join Ninja Van - Conducting necessary follow-up to ensure order process completion from Shippers - Actively using the company’s CRM system - Prospecting management—prospecting, pitching, overcoming objections, and closing
Basic Criteria: - Hard worker and willing to learn. - Able to work at night: 10PM-3AM, or work in shifts, - Able to handle various types of goods safely and efficiently. - Have the energy and passion to help the new start-up business to grow. Scope of Work: - Receive booking from Warehouse/Stations, - Prepare the required fleet/vehicles for delivery to various Ninja Xpress stations. - Solve unexpected cases like: truck broken at night by calling backup vendors, etc… - To keep track of vehicles during loading/unloading, on route and at pick up or delivery. - Ensure that the reconciliations for vehicles and goods are done timely and accurately. - Fill out and inspect the linehaul manifest log, invoices which is handed over from/to the driver. - Liaise closely with Day and Night Operations Team. - Able to deal with all types of employees from driver to senior management. - Responsible for maintaining the company vehicles including daily technical inspections and legal documentations (vehicle license, road permits, insurance etc.) - Monitor all vehicle-related expenditures including traffic violations and coordinating with insurance company and police for accident issues. - Maintain and develop current procedures - Become a family member of the most interesting logistics start-up business in Vietnam
What you’ll do: DISBURSEMENT ● Responsible for daily COD reconciliation ● Prepares all check vouchers prior to endorsement to and approval of Finance Manager ● In charge of internal and external disbursements ● Handles petty cash management and ensures all attachments (official receipts) are available prior to replenishing the petty cash ● Prepare cash disbursement journal and other related reports for submission to Finance Manager ● Manage the day-to-day cash flow of NIN SING BILLING & COLLECTION ● Keep a record of all client contracts and note the agreed services, cost, and payment terms ● Send COD and billing statements to shippers and monitor shipper’s compliance on payment terms ● Conduct follow up efforts (calls, emails, etc) when shipper’s due payments are near or exceeded the agreed payment terms ● Reconcile any discrepancies identified in the contract against billing support documents/attachments ● Monitor payments made by shipper to NINJA VAN ● Prepare accounts receivables report, sales report, cash receipt, etc. and submit reports to Finance Manager FINANCIAL REPORTING ● Support the Finance Manager in maintaining basic accounting records such as Bank Reconciliation, Petty Cash, Government Remittances ● Support the Finance Manager in preparing monthly and yearly financial reports of the company such as Financial Statements, Income Statements, Balance Sheets, Statement of Stakeholder’s Equity ● Act as company representative together w the Finance Manager during audit seasons TAX REPORTING ● Prepares quarterly report for Withholding Tax, Corporate Income Tax, and Value Added Tax Report
Mô tả chi tiết công việc -Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn. -Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng. -Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng. -Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc. -Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.
- Nhận danh sách Data được cung cấp và thực hiện cuộc gọi ra để thu thập đánh giá về dịch vụ công ty - Giải quyết yêu cầu khách hàng, hỗ trợ thông tin nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả.
- Xây dựng, tổ chức hệ thống kế toán cho doanh nghiệp - Chịu trách nhiệm kiểm tra và quản lý cho tất cả các bút toán phát sinh hàng ngày; cập nhật tất cả các bút toán hàng ngày và cuối tháng có liên quan đến thực tế và phân bổ chi phí vào hệ thống phần mềm của công ty - Thực hiện khóa sổ, đóng kỳ, đối chiếu số dư cuối kỳ của tất cả các tài khoản trên bảng cân đối. - Lập báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý và hàng năm - Theo dõi ngân sách hàng tháng và theo dõi hiệu suất tài chính thực tế so với ngân sách - Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán - Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác hoạch định chiến lược về tài chánh, trong việc phân tích tình hình kinh tế - tài chánh của Công ty và kiểm tra kiểm soát Ngân sách doanh nghiệp. - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.v.v
1. Hỗ trợ quản lý các khách hàng chủ chốt (Key shippers) của Ninja Van Vietnam như LAZADA, Chilindo, Shopee, Sendo, SCJ... 2. Gặp gỡ, liên lạc với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các yêu cầu của Khách hàng như: báo cáo tỉ lệ Lấy - Giao hàng, SLA, ngày thanh toán COD, hệ thống tương tác giữa 2 bên... 3. Nhận thông tin từ khách hàng và làm việc với các team nội bộ để cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như góp phần vào thành công chung của các dự án quan trọng 4. Thông kê và phân tích tình hình khách hàng và nội bộ các team để đưa ra giải pháp cải thiện sản phẩm và làm khách hàng hài lòng nhất
Công việc: Giao hàng theo lộ trình đã định và thu tiền COD (nếu có). - Yêu câu: Có xe máy. Có điện thoại HÐH Android 4.2 trở lên Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 từ 8h – 18h - Nhận hàng hóa đầu ngày tại : Biên Hòa - Đồng Nai - Giao hàng khu vực : Tam Phước , Phước Tân , Long Bình , Long Bình Tân , An Bình , Bình Đa , Trảng Dài , Tân Hiệp , Tân Hạnh , Hiệp Hòa , Bửu Hòa , Tân Vạn
- Quản lý hoạt động giao nhận của tại trạm giao nhận - Quản lý hiệu suất làm việc của trạm - Phối hợp với các bộ phận khác như Chăm sóc khách hàng, đội xe, kho... để thực hiện các nhiệm vụ giao nhận hiệu quả và kiểm soát hoạt động của nhân viên giao nhận tại trạm - Nộp tiền Thu hộ về công ty - Giải quyết các vấn đề phát sinh hằng ngày của trạm như : khiếu nại của Khách hàng, khối lượng hàng hóa phải xử lý , hàng thất thoát v.v.... - Cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng dịch vụ - Hỗ trợ tài xê khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng. THỜI GIAN: Thứ hai - Thứ bảy, 8h - 19h NƠI LÀM VIỆC: Quận Bình Chánh, Quận 2,Quận 11,Quận 3,Quận 4
- Công việc: Giao hàng theo lộ trình đã định và thu tiền COD (nếu có). - Nhận hàng tại trạm Duy Xuyên : Khu Phố Mỹ Hòa , Thị Trấn Nam Phước , Huyện Duy Xuyên , Tỉnh Quảng Nam - Giao hàng khu vực : Hội An , Điện Bàn & Duy Xuyên tỉnh Quảng Nam
Basic Criteria: - Hard worker and willing to learn. - Able to work at night: 10PM-3AM, or work in shifts, - Able to handle various types of goods safely and efficiently. - Have the energy and passion to help the new start-up business to grow. Scope of Work: - Receive booking from Warehouse/Stations, - Prepare the required fleet/vehicles for delivery to various Ninja Xpress stations. - Solve unexpected cases like: truck broken at night by calling backup vendors, etc… - To keep track of vehicles during loading/unloading, on route and at pick up or delivery. - Ensure that the reconciliations for vehicles and goods are done timely and accurately. - Fill out and inspect the linehaul manifest log, invoices which is handed over from/to the driver. - Liaise closely with Day and Night Operations Team. - Able to deal with all types of employees from driver to senior management. - Responsible for maintaining the company vehicles including daily technical inspections and legal documentations (vehicle license, road permits, insurance etc.) - Monitor all vehicle-related expenditures including traffic violations and coordinating with insurance company and police for accident issues. - Maintain and develop current procedures - Become a family member of the most interesting logistics start-up business in Vietnam
About Ninja Van Ninja Van is on a mission to dominate last-mile delivery for eCommerce in Southeast Asia. We are one of the fastest growing startups in the region - founded in 2014, we have already won over 6,000 customers and deliver over 50,000 parcels a day in six countries. At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Driven by algorithm-based optimization, dynamic routing, end-to-end tracking and capacity balancing with partner fleets, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry. As a Sales Associate (Vietnam), you will drive and grow Ninja Vans presence in Vietnam by growing our business through coordinated sales efforts with the local sales team as well as managing our current clients and ensuring the best in class client experience.
Với tốc độ phát triển vượt trội, Ninja Van cần mở rộng các điểm giao dịch trong nội thành TP Hồ Chí Minh và mở văn phòng đại diện trên cả nước: - Nhiệm vụ tìm kiếm mặt bằng thích hợp với tiêu chuẩn sẵn có. - Thiết lập và đảm bảo sự sẵn sàng hoạt động của các trạm trung chuyển - Thực hiện tuyển dụng và đào tạo qui trình hoạt động, đào tạo hệ thống cho nhân viên tại các trạm - Quản lý hoạt động từng trạm và giải quyết các vấn đề phát sinh đồng thời cải tiến qui trình mở rộng mặt bằng