Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Operations Admin Executive

BiDV Metlife Life Insurance Llc

Địa chỉ công ty: 10th Floor, Tower A, Vincom City Towers, 191 Ba Trieu Street, Le Dai Hanh Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 259 |

Ngày cập nhật: 22/04/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1. Mô tả công việc: Hỗ trợ bộ phận nghiệp vụ (Operation/OPs) và thực hiện quản lý quy trình công việc/hỗ trợ công việc hành chính
2. Nhiệm vụ/chức năng chính:
 Thực hiện đồng bộ file dữ liệu OPs từ các báo cáo hệ thống đảm bảo dữ liệu nộp/thu phí thống nhất và phối hợp với các nhóm khác cập nhật vào hệ thống theo thời gian quy định.
 Hỗ trợ OPs trong các công việc hành chính được phân công;
 Kiểm tra chính xác thông tin trên tài liệu/ thư được gửi đi
 Sắp xếp lịch làm việc và nguồn lực để đảm bảo các công việc hành chính được thực hiện theo tiêu chuẩn cao nhất của công ty và tuân thủ tất cả các yêu cầu quy định;
 Quản lý ứng dụng OPTM để đảm bảo các giao dịch tuân theo quy tắc và tiêu chuẩn của công ty;
 Các nhiệm vụ liên quan đến chứng từ thanh toán (đến / đi / xử lý);
 Xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến đơn hàng in / văn phòng phẩm / hồ sơ OT / chi phí OP…
 Chuẩn bị các báo cáo hàng ngày / hàng tháng liên quan đến các nhiệm vụ được giao;
 Các nhiệm vụ được phân công khác.

Yêu cầu công việc

 Bằng đại học/cao đẳng Kinh tế/Ngoại thương/Tài chính/Bảo hiểm
 Ứng viên có chứng chỉ LOMA 280&290 là 1 lợi thế
 Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bảo hiểm
 Ưu tiên kinh nghiệm quản lý hệ thống.
 Kỹ năng dịch vụ khách hàng & thành thạo MS Office;
 Kỹ năng giao tiếp tốt (nói & viết);
 Kỹ năng quản lý thời gian tốt và có khả năng phân tích công việc để đảm bảo hiệu quả;
 Có thái độ tích cực và học hỏi nhanh
 Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao và có thể làm việc độc lập cũng như trong nhóm;
 Khả năng xử lý các yêu cầu với độ chính xác và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn;
 Sẵn sàng nhận thêm trách nhiệm / nhiệm vụ khi được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại