* Đào tạo:
- Lập kế hoạch đào tạo bao gồm đào tạo mới, đào tạo bổ sung và tái đào tạo cho toàn bộ nhân sự được tuyển dụng hoặc/và đang làm việc tại công ty (trừ các vị trí Quản lý bộ phận);
- Tiếp nhận nhân sự mới được tuyển dụng từ phòng HC – NS để lập danh sách đào tạo tập trung các nhận sự mới cho các bộ phận trong toàn hệ thống bao gồm:
+ Đào tạo định hướng cho nhân sự mới;
+ Đào tạo các kỹ năng mềm cho nhân viên các bộ phận (quy trình làm việc, tiêu chuẩn, kỹ năng phục vụ, bar, bếp, dịch vụ khách hàng).
+ Xây dựng đội ngũ nhân viên tích cực, trung thực, có kỹ năng – kiến thức – thái độ làm việc chuyên nghiệp;
+ Thực hiện khảo sát nhu cầu đào tạo của nhân viên trong Công ty để xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp; Đề xuât – Tham mưu cho cấp trên về việc đào tạo.
+ Thiết kế chương trình huấn luyện, cập nhật, bổ sung tài liệu đào tạo;
+ Tổ chức, triển khai thực hiện các khóa đào tạo nâng cao theo nội dung và ngân sách đã được phê duyệt;
+ Kiểm soát, giám sát đánh giá quá trình đào tạo và tự đào tạo của nhân sự các bộ phận;
+ Phối hợp với các phòng, ban chuyên môn trong Công ty thiết lập và thực hiện các chương trình đào tạo theo yêu cầu thực tế;
+ Hỗ trợ, hướng dẫn các phòng ban thực hiện đúng quy trình, chính sách, thủ tục liên quan đến bộ phận đào tạo;
- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu;
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
* Giám sát chất lượng dịch vụ:
- Kiểm tra, giám sát thường xuyên các bộ phận về các tiêu chuẩn vệ sinh, kỹ năng phục vụ, chất lượng sản phẩm, … theo quy định của cơ quan nhà nước về ngành nghê liên quan;
- Phản hồi kịp thời, chính xác và thông báo cho Trưởng bộ phận các thông tin liên quan đến các hoạt động đào tạo, nhu cầu đào tạo.
- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận