MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Thẩm định và giám sát
+ Phân tích đối thủ, thị trường, thị phần khu vực phía bắc, cung cấp thông tin đề xuất các chương trình MKT cho CMO
+ Thẩm định tính đúng đắn và chính xác của các kế hoạch Marketing được đề xuất từ TP MKT trước khi trình CMO và BGĐ phê duyệt
+ Giám sát việc vận hành các chương trình Marketing, phân tích đánh giá và báo cáo CMO hiệu quả các chương trình thực hiện
2. PR truyền thông thương hiệu
+ Kiểm tra, giám sát hình ảnh thương hiệu tại các điểm bán đảm bảo thực hiện đúng concept thương hiệu
+ Kết nối với các trường đại học, cao đẳng, THPT….lên kế hoạch triển khai các hoạt động PR thương hiệu
+ Kiểm tra hình ảnh truyền thông và tính chính xác các chương trình MKT đang được thực hiện trên các kênh Digital
+ Tìm kiếm, kết nối, đàm phán và thực hiện các kế hoạch PR, Marketing trên các kênh đối tác thúc đẩy Sale và tăng độ phủ thương hiệu
+ Rà soát các khủng truyền thông và lên kế hoạch đề xuất CMO các giải pháp xử lý khủng hoảng, giữ gìn hình ảnh thương hiệu
3. Truyền thông nội bộ
+ Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty
+ Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu TocoToco
+ Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt
4. Đào tạo huấn luyện
+ Xây dựng kế hoạch huấn luyện chuyên môn Marketing, Thương hiệu để đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn cho nhân viên phòng Marketing
+ Trực tiếp huấn luyện, đánh giá khả năng chuyên môn từ đó phân bổ nhân sự Marketing đúng người, đúng việc
5. Báo cáo tổng hợp tháng
+ Tổng hợp hiệu suất truyền thông trên các kênh trong phạm vi kiểm soát,...
+ Tổng hợp báo cáo các thông tin theo yêu cầu cấp trên
* Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (không thấp) + phụ cấp (Yếu tố cần là sự phù hợp còn chế độ có thể thương lượng).
- Thưởng KPI, Chiến dịch...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần hoặc theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…), nghỉ phép, các chế độ nghỉ ngơi khác theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Nam,Nữ ( tuổi từ 30-40)
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương được trong công ty F&B hoặc FMCG.
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt về Digital Marketing;
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện
- Sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
- Thành thạo Microsoft Office
Chia sẻ
Bình luận