- Tham dự xây dựng sách lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng, tổ chức, khai triển và thực thi kế hoạch sales của Cty. Tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả của từng thời kỳ, đưa ra những điều chỉnh phù hợp.
- Quản lý & vận hành khối Back Office bao gồm: Hành chánh, Nhân sự, Chăm sóc khách hàng, Thủ tục.
- Xây dựng team ngũ, tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc & chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc khối back office.
- chịu trách nhiệm giải quyết khủng hoảng Media và khách hàng
- Xây dựng, cải tiến hệ thống các quy trình, biểu mẫu, hệ thống phần mềm để tối ưu hoạt động sản xuất, bán hàng và quản trị nội bộ.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
* Lương, thưởng:
- Lương cạnh tranh + các phụ cấp khác.
- Ứng viên có khả năng đề ra khoản thu nhập mong muốn.
- Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.
- Thưởng các ngày lễ đặc biệt trong năm bao gồm: 30 - 4, 1/5, 2/9...
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý & theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt & hoặc các ý tưởng cải tiến trong công việc.
* chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng toàn bộ các cơ chế đãi ngộ như Bảo hiểm xã hội, BH Y Tế, BHTN, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày lễ Tết khác.
- Được hưởng chế độ đãi khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho nhân viên có số năm kinh nghiệm, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Thành phố Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, ĐH Y…
- đều đều có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CB&NV.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Hành chính: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7
- Có nhiều cơ hội được thăng chức trong nghề nghiệp.
- môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.
Chia sẻ
Bình luận