- tham dự xây dựng sách lược phát triển của Công ty
- Xây dựng, tổ chức, khai triển và thực hiện kế hoạch bán hàng của công ty. Tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả của từng giai đoạn, đề xuất những điều chỉnh phù hợp.
- Quản lý và vận hành khối back office bao gồm: hành chánh, Nhân sự, CSKH, Thủ tục.
- Xây dựng nhóm ngũ, tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của tất cả cán bộ, NV trực thuộc khối back office.
- đảm trách nhiệm khắc phục khủng hoảng Media & khách hàng
- Xây dựng, cải tiến hệ thống các qui trình biểu mẫu, hệ thống phần mềm để tối ưu hoạt động sản xuất bán hàng và quản trị nội bộ
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
* Lương, thưởng:
- Lương ganh đua + các trợ cấp khác.
- Ứng viên có thể đề xuất khoản thu nhập mong muốn
- Lương tháng 13 bằng ít nhất bằng 1 tháng lương hiện hưởng.
- Thưởng các ngày lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1-5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả bán hàng chung của Tập đoàn theo quý & theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình event chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt & hoặc các ý tưởng cải tiến trong công việc.
* cơ chế đãi ngộ khác:
- Được hưởng tất cả các cơ chế đãi ngộ như BH xã hội, BH Y Tế, BHTN, BH thân thể (24/24), thăm hỏi đau ốm, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày lễ Tết khác.
- Được hưởng cơ chế đãi khám và chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho NV có kinh nghiệm làm việc, các cấp Quản lý & người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Tp,Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, ĐH Y…
- liên tục có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
* Thời gian & môi trường làm việc:
- Hành chính: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp.
- môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.
Chia sẻ
Bình luận