- tham gia xây dựng phương lược phát triển của Công ty
- Xây dựng, tổ chức, triển khai & thực thi kế hoạch bán hàng của Cty. Tổng hợp, phân tích, đánh giá & báo cáo kết quả của từng thời kỳ, đề xuất những điều chỉnh phù hợp.
- Quản lý và vận hành khối back office bao gồm: hành chánh, Nhân sự, Chăm sóc khách hàng, Thủ tục.
- Xây dựng đội ngũ, tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc & chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc khối back office.
- Chịu trách nhiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và khách hàng
- Xây dựng, cải tiến hệ thống các quy trình biểu mẫu, hệ thống Software để tối ưu hoạt động sản xuất sales & quản trị nội bộ
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
* Lương, thưởng:
- Lương cạnh tranh + các phụ cấp khác.
- Ứng viên có khả năng đề ra mức lương mong muốn
- Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.
- Thưởng những ngày nghỉ đặc biệt trong năm bao gồm Giải phóng miền nam, 1-5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả sales chung của Tập đoàn theo quý & theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình event chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt & hoặc các ý tưởng cải tiến trong công việc.
* cơ chế đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ những cơ chế đãi ngộ như BHXH, Bảo hiểm y tế, BHTN, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và những ngày lễ Tết khác.
- Được hưởng cơ chế đãi khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có kinh nghiệm làm việc, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại những bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại Học Y…
- đều đặn có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Hành chính: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp.
- nơi làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện & cởi mở.
Chia sẻ
Bình luận