Phát triển sản phẩm & dịch vụ:
1_Giúp việc cho Giám Đốc Chuỗi Nhà hàng, báo cáo và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các công việc trong phạm vi quản lý.
2_Định hướng phát triển các sản phẩm, dịch vụ của Chuỗi Nhà hàng, đề ra chiến lược kinh doanh phù hợp với xu thế.
3_Cùng với đội ngũ bếp thiết lập các thực đơn ăn uống mang phong cách riêng, trình bày mỹ thuật để phục vụ cho khách hàng.
4_Chuẩn hóa chương trình huấn luyện để đào tạo cho đội ngũ nhân viên.
Phát triển kinh doanh:
1_Thu thập thông tin từ thị trường, khách hàng, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh… để có chiến lược MKT tối ưu và kịp thời cho công ty.
2_Phân khúc khách hàng, mục tiêu, thị truờng tiêu thụ trọng điểm, định giá, xây dựng hình ảnh và uy tín Nhà hàng.
3_Lập kế hoạch, chỉ tiêu doanh thu, các chương trình khuyến mãi Ẩm Thực để tăng doanh số. Tính giá thành, kiểm soát và tiết kiệm chi phí bao gồm giá vốn thức ăn (thu mua), điện nước, lương nhân công để có hiệu quả kinh doanh và đề nghị kế hoạch kinh doanh trình Ban TGĐ công ty duyệt.
4_Giải quyết những vấn đề về lĩnh vực Sales & Marketing phát sinh. Xem xét, thẩm tra tất cả các phàn nàn của khách để giải quyết theo quy trình của Công ty.
Hoạch định & tổ chức công việc:
1_Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận kinh doanh ALACART – TIỆC CƯỚI – HỘI NGHỊ theo tháng/ quý/ năm và theo từng sự kiện lễ hội trong năm. Lập và tổ chức đăng ký thực hiện chỉ tiêu KPI theo kế hoạch công việc của bộ phận và cho từng nhân viên.
2_Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực quản lý và chế biến ẩm thực. Chuẩn hoá các bước công việc chế biến, kiểm soát chất lượng, quy trình phục vụ của nhà hàng, đón tiếp, chăm sóc khách hàng....Huấn luyện, hướng dẫn, quản lý Nhân viên thuộc quyền thực hiện.
3_Thường xuyên kiểm tra - đánh giá - điều chỉnh các quy trình làm việc của CNH, tiêu chuẩn hóa công tác quản lý và phục vụ để huấn luyện toàn thể nhân viên cùng phối hợp thực hiện hiệu quả.
4_Tổ chức phân công, phân nhiệm, định biên nhân sự phù hợp, đảm bảo yêu cầu công việc và hoạt động của CNH, đồng thời tiết giảm tối ưu nhân công.
Điều hành & kiểm soát:
Quản lý nhân sự, đào tạo & phát triển nhân viên:
Quản lý tài sản, chi phí & ngân sách hoạt động của đơn vị:
Chia sẻ
Bình luận