Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên có bằng tốt nghiệp nước ngoài hoặc trong nước xếp lại giỏi, có bằng Thạc sĩ về quản trị kinh doanh, có kinh nghiệm trợ lý.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (TOEIC 700 trở lên).
- Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ viễn thông và CNTT.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng thông thường như MS Word, MS Excel, MS Powerpoint.
Kỹ năng mềm:
- Có tư duy logic, có khả năng xử lý tình huống;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
*** Ưu tiên:
- Ưu tiên nữ, dưới 35 tuổi.
- Có kiến thức tốt về tài chính, phân tích dự án đầu tư, có kinh nghiệm soạn thảo và đàm phán hợp đồng, soạn thảo các văn bản công văn, tờ trình…
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Có kinh nghiệm về triển khai và tham gia đấu thầu, có hiểu biết về hoạt động đầu tư, lựa chọn nhà thầu theo Luật định.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp cởi mở, thân thiện, được đào tạo kỹ năng chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Có cơ hội đi hội thảo trong nước, quốc tế, hoặc tiếp thu công nghệ tại Việt Nam do chuyên gia nước ngoài đào tạo.
- Mức thu nhập hấp dẫn thỏa đáng với năng lực
- Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng Lễ, Tết; phụ cấp, tham quan/ nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ công tác phí, tham gia khóa đào tạo do Công ty đài thọ.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
- Nộp trực tiếp: Mrs Hà - P.HCNS Công ty Cổ phần Truyền thông Hanelcom – Địa chỉ: Tầng 6, số 2 phố Chùa Bộc, phường Trung Tự, quận Đống Đa, TP Hà Nội (chấp nhận hồ sơ phô tô).
- Nộp trực tuyến qua trang VietnamWorks
Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước ngày 30/8/2018. (Ưu tiên phỏng vấn trước những hồ sơ nộp sớm).
Chia sẻ
Bình luận