* Số lượng cần tuyển: 1
* Mô tả công việc
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả , phương thức thanh toán… Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng.
- Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc; đề xuất những chiến lược sản phẩm ưu việt nhất.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao phó.
* Quyền lợi:
- Được làm việc vs Sếp và đội nhóm kinh doanh đầy tài năng, tử tế, giàu khát vọng và vô cùng máu lửa.
- Thường xuyên được đào tạo,nghỉ dưỡng nước ngoài nâng cao kiến thức ngành nghề và các kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài để phát triển và thăng tiến cao.
- Được nhận đến 14 tháng lương trong 01 năm.
- Được thưởng hiệu quả công việc theo đánh giá KPIs hàng Quý tương đương 1 tháng lương.
- Các chính sách, chế độ phúc lợi theo Thoả ước lao động trên cả tuyệt vời.
- Đặc biệt được nhận thưởng cổ phiếu nội bộ theo quy định của chính sách ESOP.
- Được du lịch 5 lần/ năm và được tài trợ gói Bảo hiểm của Daiichi_Life cho nhân sự từ Level 5 trở lên.
- Được gia tăng thu nhập gấp nhiều lần khi tham gia suất nội bộ Công ty.
- Được tham gia các khóa học cao cấp từ những tổ chức đào tạo lớn như: FPT, VCCI, PACE, PTI, TOPPION, Trường Doanh Chủ,...
- Tỏa sáng trong các hoạt động sôi nổi như TL’s Got Talent, TL’s Lady, TL’s Camp, TL’s Olympic, …
Chia sẻ
Bình luận