MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham mưu, giúp việc cho Trưởng Phòng trong việc xây dựng và hoạch định phát triển nguồn lực của của toàn Công ty
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty
- Kết hợp với Phòng Truyền thông & Marketing xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của FLC BISCOM trên thị trường thông qua các đối tác, nguồn, các công cụ hỗ trợ,…
- Phối hợp với Phòng Truyền thông & Marketing quản lý phần thông tin tuyển dụng trên website của Công ty, cập nhật thông tin nhằm đảm bảo website có tính cạnh tranh cao trên thị trường
3. Lên kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự/ hỗ trợ tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty và các Đơn vị trực thuộc
- Quản lý và cung cấp giải pháp tuyển dụng cho Công ty: thu hút, tìm kiếm ứng viên, lựa chọn, tuyển dụng và sau tuyển dụng; Chuẩn bị thư mời làm việc, thỏa thuận lương;
- Trực tiếp tìm kiếm, sàng lọc đối với các nhân sự làm việc tại Hội sở Công ty và các vị trí cấp nhân sự từ Trưởng Bộ phận trở lên tại các Chi nhánh/Đơn vị trực thuộc theo phân cấp thảm quyền;
- Hỗ trợ tuyển đại trà cho Chi nhánh/Đơn vị trực thuộc;
- Kiểm soát việc thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự cấp cao.
4. Quản lý và phát triển nguồn dữ liệu ứng viên phục vụ công tác tuyển dụng nhân sự cho Công ty và các Đơn vị trực thuộc
Xây dựng, cập nhật, phát triển hệ thống cơ sở dữ liệu nguồn ứng viên, lưu trữ hồ sơ ứng viên cho các vị trí tuyển dụng của Công ty và các Phòng/Bộ phận/Chi nhánh/Đơn vị thành viên.
Trên cơ sở hỗ trợ từ Tập đoàn, thành lập các quỹ trao học bổng đối với đối tượng học sinh, sinh viên tại một số địa bàn của Công ty để thu hút nguồn lực và phát triển thương hiệu;
Thực hiện việc ký kết trao học bổng, thỏa thuận hợp tác và các chương trình liên kết với các trường Đại học, cao đẳng nhằm hỗ trợ và bổ sung nguồn nhân lực cho Công ty.
Phát triển nguồn ứng viên đáp ứng cho kế hoạch tuyển dụng phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
5. Tổ chức và đánh giá hiệu quả công tác đào tạo và phát triển nhân lực đảm bảo lực lượng lao động của Công ty đáp ứng yêu cầu kiến thức, kỹ năng, thái độ thực hiện mục tiêu phát triển của tổ chức trong ngắn hạn và dài hạn.
Đào tạo và Phát triển văn hóa doanh nghiệp
Điều phối công tác đào tạoChế độ đãi ngộ hấp dẫn gồm có:
* Có cơ hội thăng tiến cho bản thân
* Mức thu nhập phù hợp với năng lực và cạnh tranh thị trường
* Hưởng đầy đủ chế độ về Bảo hiểm như : BHXH, BHYT, BHTN,BHSK...các khoản phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác
* Du lịch, nghỉ mát, các sự kiện sinh nhật, teambuilding hàng năm....
* Tổ chức các chương trình dã ngoại, tham quan, có quà tặng do Công ty
* Ưu đãi khi mua các sản phẩm Bất động sản do Tập đoàn FLC cung cấp
* Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng tại các quần thể của Tập đoàn FLC
* Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ hàng không của Bamboo Airway tới khắp mọi miền tổ quốc
* Chơi golf miễn phí tại tất cả các sân Golf của FLC BISCOM
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật lao động, quản lý nguồn nhân lực các văn bản pháp quy liên quan đến công tác hành chính nhân sự
- Có năng lực quản trị văn phòng
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng & Đào tạo
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai, hướng dẫn và giám sát công việc tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo tốt
- Khả năng tự học hỏi tốt
- Thái độ tốt, có trách nhiệm, nguyên tắc trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Có tâm trong công tác quản trị nhân sự
- Có khả năng kết nối mọi người, chính trực và sự nhạy cảm tốt.
Chia sẻ
Bình luận