MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. NHIỆM VỤ TRUYỀN THÔNG
- Lập kế hoạch và xây dựng truyền thông Marketing từng giai đoạn
- Nghiên cứu, tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, hội nghị, hội thảo, …; Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu .
- Kiểm soát thông tin và hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng nhà nước với các cơ quan báo chí, truyền thông…
- Viết bài, xây dựng nội dung website & bản tin nội bộ/bên ngoài: Viết bài PR, khuyến mại, phỏng vấn khách hàng, phân tích thị trường… phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mại, PR, thương hiệu hỗ trợ phòng marketing khối kinh doanh sản phẩm
- Xử lý khủng hoảng truyền thông.
2. NHIỆM VỤ MARKETING
- Xây dựng, quản lý, giám sát và duy trì hoạt động của các website, fanpage và các kênh PR nội bộ của công ty.
- Ký hợp đồng, quản lý, giám sát hợp đồng quảng cáo, marketing của Công ty
Quản lý, giám sát hoạt động của Marketing truyền thống và Marketing online.
- Lên ý tưởng, dựng kịch bản làm các chương trình: TVC, clip, tiểu phẩm, phóng sự…với các khách hàng, Bác sĩ, bệnh viện, phòng khám…
- Xây dựng, kiểm soát nội dung: kịch bản, bài viết đăng báo, truyền hình, website, Facebook, tờ rơi, catalogue…
3. QUẢN LY PHÒNG TRUYỀN THÔNG – MARKETING
- Quản lý, hỗ trợ, giám sát nhiệm vụ nhân viên phòng Truyền thông – Marketing.
- Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
- Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị khách hàng, hội thảo…
- Đào tạo đội ngũ kinh doanh về sản phẩm của Công ty.
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong phòng.
4. CÔNG VIỆC KHÁC
Theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y, Dược. Truyền thông, Marketing, Báo chí, Truyền hình hoặc tương đương (không nhận hệ tại chức).
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương và 2 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông- Marketing .
- Ưu tiên đã từng làm truyền thông ở các công ty Dược, ổn định gia đình.
- Kỹ năng ngoại giao, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, MC tốt.
- Có khả năng tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp tình hình thị trường, làm báo cáo
- Nắm vững các quy định, công việc liên quan: Báo chí, quảng cáo...
- Giới tính: Nam, Nữ.
- Tuổi: Từ 30 – 35.
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện.
Chia sẻ
Bình luận