1. Nhập và theo dõi Khối lượng, Chấm công, nghỉ phép, nhập đánh giá hàng tháng để tính lương Chi nhánh
2. Công tác Tuyển dụng: chuyển lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty.
3. Làm Quyết định Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, Phạt vi phạm, HĐLĐ và các cam kết theo quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
4. Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay của Chi nhánh
5. Giải quyết các sự vụ liên quan nhân sự (Tai nạn LĐ, vi phạm kỷ luật LĐ, …)
6. Phối hợp với TP HCNS Công ty xây dựng MTCV cho các vị trí
7. Hàng tháng theo dõi thời gian đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động .
8. Lập các mẫu biểu về BHXH, BHYT, BHTN: Biên bản xét duyệt tờ khai cấp sổ BHXH, Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ BHXH, tờ khai tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, Giấy đề nghị cấp phôi sổ, danh sách lao động và quỹ tiền lương trích nộp BHXH, Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc.
Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm.
9. Mua BHLĐ và theo dõi Nhập xuất tồn BHLĐ để trừ vào lương phần vượt quá quy định Công ty
10. Quản lý các thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
11. Theo dõi tài sản VP/ Bàn giao Tài sản VP. Theo dõi trang thiết bị PCCC của chi nhánh
12. Theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải)
13. Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc và công chứng đầy đủ Chứng chỉ an toàn, chứng chỉ vận hành, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư cho bộ phận bán hàng.
14. Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm.
15. Phối hợp tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của công ty.
16. Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu.
17. Các công việc Admin phát sinh: Trực điện thoại, chuyển giao bưu phẩm, thư từ, ...
18. Quản lý con dấu của Chi nhánh cho đến khi nhân viên hành chính nhân sự đi làm.
19. Các công việc khác:
Chia sẻ
Bình luận