MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Bạn sẽ cần làm những công việc gì ???
• Thực hiện công tác tổ chức sự kiện, truyền thông và thiết lập, duy trì quan hệ đối ngoại nhằm phục vụ phát triển thương hiệu, uy tín và hoạt động của Công ty
- Truyền thông nội bộ: Xây dựng các kế hoạch triển khai hoạt động truyền thông nội bộ theo chương trình
- Truyền thông trực tuyến: triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu thông qua các kênh thông tin trực tuyến: website, mạng xã hội, bản tin điện tử …
• Chịu trách nhiệm triển khai, giám sát các hạng mục PR, thông cáo báo chí, đặt và đăng bài, tiếp nhận phản hồi & phản hồi các liên hệ từ các cơ quan truyền thông.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp …
• Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và tham gia, tổ chức sự kiện
2/ Bạn sẽ nhận được gì?
• Thu nhập
- Đảm bảo thu nhập cạnh tranh với thị trường ngành. Tối thiểu 18 tháng lương 1 năm.
- Mức lương có thể thương lượng theo năng lực của ứng viên
• Chính sách chung:
- Thưởng lễ, tết
- BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viên cao cấp
- Team yêu thích du lịch, Teambuilding: trong và ngoài nước 2 – 3 lần/ năm ...
• Các thông tin khác:
- Thời gian làm việc: 8h/ngày - 5 ngày/tuần; nghỉ thoải mái thứ bảy, chủ nhật.
- Môi trường làm việc: thân thiện, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và thay đổi.
- CLB thể thao như Yoga, chạy … luôn hoạt động hết công suất
- Cơ hội học tập nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, PR & Marketing, Báo chí, Truyền thông... Ưu tiên sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền, ĐH KHXH & NV ...
• Có 1 năm kinh nghiệm lập kế hoạch, chuẩn bị và triển khai các hoạt động truyền thông tích hợp (phối hợp PR/Marketing/Truyền thông Online) hoặc đã từng tham gia tổ chức các hoạt động tại trường đại học
• Có khả năng lập kế hoạch truyền thông ngắn hạn (sự kiện hoặc chiến dịch ngắn hạn)
• Đã từng tham gia sản xuất sản phẩm truyền thông (bất kỳ)
• Có kinh nghiệm quản trị hình ảnh (cá nhân, tổ chức) trên các trang mạng xã hội phổ biển như Facebook, Youtube, Instagram ...
• Có khả năng viết thông cáo báo chí, các tin bài truyền thông cho doanh nghiệp
• Kỹ năng tiếng anh thành thạo, ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn.
Chia sẻ
Bình luận