MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thực hiện quảng bá thương hiệu và các sản phẩm dịch vụ của công ty thông qua các phương tiện truyền thông bên ngoài và nội bộ; Tham gia tổ chức sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài công ty và Phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo;
• Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội, chiến lược phát triển cho sản phẩm.
• Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, đài truyền hình, đối tác…..
• Lập kế hoạch, lên chương trình PR ngắn hạn và dài hạn cho công ty, chiến dịch thông tin nội bộ, chiến dịch truyền thông, tài trợ, quảng bá hình ảnh…
• Đề xuất triển khai chiến lược Marketing đạt hiệu quả, phù hợp với từng thời điểm của thị trường
• Làm việc với thiết kế, sản xuất poster, banner, standee, brochure, trailer… phục vụ truyền thông.
• Quản lý và đóng góp vào quy trình phát triển thương hiệu.
• Thực hiện xây dựng nội dung, các bài viết trên website (viết bài quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm trên internet) Đảm bảo nội dung bài viết luôn phong phú.
• Quản lý các nhãn hiệu, thương hiệu của công ty; quản lý, giám sát các hình thức quảng cáo;
• Tham gia các giải thưởng trong và ngoài nước.
• Đăng ký các chứng nhận về sản phẩm.
• Thu nhập thông tin phản hồi từ khách hàng / đối thủ từ các chiến dịch quảng cáo
• Liên tục cập nhật, tìm kiếm mở rộng việc hợp tác giữa TocoToco và đối tác với muc tiêu đa dạng hơn nữa những kênh bán hàng và xúc tiến thương hiệu của TocoToco.
• Là đầu mối làm việc với các đối tác về những chương trình hợp tác: chương trình xúc tiến bán hàng tăng doanh thu, chương trình quảng cáo- Pr- Marketing chéo giữa TocoToco và các đối tác; Thực hiện, kiểm tra, điều chỉnh và đo lường hiệu quả của các chương trình hợp tác với các bên đối tác.
• Làm việc với thị trường (nghiên cứu thị trường):
+ Các chương trình / chiến dịch PR Marketing của các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trên thị trường.
+ Tốc độ phát triển (các cơ sở mới của đối thủ, sản phẩm mới trên thị trường, tỷ lệ phát triển của từng nhóm khách hàng mục tiêu)
• Đánh giá SWOT (của bản thân công ty và các đối thủ chính)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, ...của các trường Cao đẳng, Đại học;
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm PR, có mối quan hệ giới truyền thông là một lợi thế, hiểu biết các trang mạng, báo chí, ưu tiên kinh nghiệm F&B;
• Chủ động, đề xuất, kiến tạo nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất;
• Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và xử lý thông tin;
• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình.
• Khả năng giao tiếp tốt.
QUYỀN LỢI
• Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, theo năng lực, tăng lương định kỳ 1 năm 2 lần theo kết quả công việc;
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, Thưởng KPI, Thưởng Chiến dịch, MKT, Thưởng Hiệu quả công việc, Thưởng tháng lương thứ 13, Du lịch hàng năm;
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, các khóa đào tạo kỹ năng liên quan đến công việc đảm nhận;
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
Chia sẻ
Bình luận