MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Nơi làm việc: Hà Nội
• Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6, thứ 7 làm ½ ngày)
• Báo Cáo cho: Giám đốc
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận, nhận chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao cho bộ phận.Tổ chức thực hiện việc kinh doanh nhằm đạt các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao.
• Quản lý đội ngũ kinh doanh: cộng tác với bộ phận Nhân sự, thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, giao chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu công việc cho nhân viên, đánh giá nhân viên.
• Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, hướng dẫn, sắp xếp, bố trí sản phẩm tại các cửa hàng, các showrooms, sắp xếp thời gian làm việc cho nhân viên tại các cửa hàng.
• Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các qui trình, chính sách liên quan đến việc quản lý của công ty.
• Chịu trách nhiệm về việc làm hài lòng khách hàng, giải quyết các vướng mắc xảy ra liên quan đến khách hàng (nếu có).
• Thực hiện các giao dịch với các đối tác, các khách hàng, các nhà cung cấp.
• Thực hiện việc đánh giá, khảo sát, phát triển kinh doanh.
• Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
• Phụ trách kinh doanh mảng nội thất: sofa, giường tủ, tủ bếp, thiết bị bếp
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, thiết bị nhà bếp, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Tiếng Anh thành thạo
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn, xử lý tình huống tốt
• Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
• Chịu được áp lực cao trong công việc
QUYỀN LỢI
• Lương: 20,000,000 – 30,000,0000 tùy vào năng lực của ứng viên
• Thưởng năng lực theo target
• Thưởng quý, thưởng năm, lương tháng 13 và bonus năm tùy theo kết quả kinh doanh của công ty.
• Các khoản bảo hiểm theo luật định.
• Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận