- Thực hiện việc quản lý nhân viên của phòng ban kiểm soát chất lượng, xây dựng phương án, hướng dẫn chuyên môn, theo dõi & kiểm soát một cách chuyên nghiệp.
Implement for managing the quality assurance Section employees, planning, professional guidance, monitoring and control professional.
- Thực hiện việc Update, soạn thảo và phổ biến các quy trình đảm bảo chất lượng.
Implement for Update writing and distributing quality assurance procedures.
- Thực hiện các các bước chất lượng – check nhà máy để xác định những điều bất thường và ngăn cản việc gửi các Sản phẩm lỗi sai từ nhà máy đến KH.
Implement for the implementation of quality procedures - starting an examination and audit the factory to locate unusual and preventing sending of defective products from the factory to customer.
- QC của nguyên vật liệu đầu vào và trong quá trình sản xuất
Control the quality of incoming material and in production
- Theo dõi và kiểm soát kết quả kiểm tra và kiểm tra mẫu sau khi đổi chun, thay beam.
Follow and control the checking and testing result after change elastic and beam ( First Piece Approval).
- Theo dõi & kiểm soát kết quả test, thử nghiệm hằng ngày đối với chun sản xuất hàng loạt
Follow and control the checking and testing result daily report in mass production
- Thực hiện thử nghiệm, phân tích & đưa ra nguyên nhân, giải quyết phòng ngừa.
Implement for analysis and conclusions.
- Thực hiện đưa ra các hành động phòng ngừa để ngăn cản vấn đề và theo dõi việc thực hiện của nhân viên.
Implement for recommending preventive action to prevent problems and monitoring their implementation.
- Thực hiện đề xuất nhu cầu của bộ phận QA như tuyển dụng nhân sự, trang thiết bị.
Implement for recommending the needs of the nhân viên bảo đảm chất lượng (QA) section as personnel recruitment, equipment.
- Tỏ chức, phối kết hợp với các đơn vị ( Ký thuật, Sản xuất, Cơ điện, Kế hoạch) để cải tiến các vấn đề chất lượng. Lập báo cáo ,theo dõi & đốc thúc các bộ phận thực hiện theo nội dung đã đề xuất.
Organize, co-ordinate with other depts..( Technical, Production, Maintenance, SCM) to improve quality matter. Make report, Follow and Supervise other depts.. to implement
- Trong trường hợp Phòng sales nhận tố cáo của khách hàng về chất lượng Sản phẩm, cần lập tức áp dụng các các bước để test, phân tích lỗi sai & thông báo kết quả cho KH. Trong trường hợp lỗi kỹ thuật nghiêm trọng thì có thể phải đến nhà xưởng của KH để xét duyệt và tìm biện pháp xử lý vấn để.
In case the kinh doanh office receives complaint from customer, immediately has to be applied all the procedure, for checking, analyze, and prepare a report for the Customer. In some serious cases, where is not possible find a solution, IT could be necessary go directly to the customer production workshop
- Thực hiên các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng
Perform other tasks as requested by the Đảm bảo chất lượng viên Manager
Chia sẻ
Bình luận