- Thực hiện việc quản lý nhân viên của đơn vị QC, lên ý tưởng, hướng dẫn nghiệp vụ, theo dõi & kiểm soát một cách chuyên nghiệp.
Implement for managing the quality assurance Section employees, planning, professional guidance, monitoring and control professional.
- Thực hiện việc cập nhật, soạn thảo & phổ biến những các bước đảm bảo chất lượng.
Implement for Update writing and distributing quality assurance procedures.
- Thực hiện những quy trình chất lượng – kiểm tra nhà máy để xác định những điều bất thường và ngăn cản việc gửi các Mặt hàng sai sót từ nhà máy đến khách hàng.
Implement for the implementation of quality procedures - starting an examination and audit the factory to locate unusual and preventing sending of defective products from the factory to customer.
- kiểm soát chất lượng của nguyên liệu đầu vào và trong quá trình sản xuất
Control the quality of incoming material and in production
- Theo dõi và kiểm soát kết quả thử nghiệm và check mẫu sau khi đổi chun, thay beam.
Follow and control the checking and testing result after change elastic and beam ( First Piece Approval).
- Theo dõi & kiểm soát kết quả kiểm tra, check hằng ngày đối với chun sản xuất hàng loạt
Follow and control the checking and testing result daily report in mass production
- Thực hiện check, phân tích và đề xuất nguyên nhân, khắc phục phòng ngừa.
Implement for analysis and conclusions.
- Thực hiện đề xuất những hành động phòng ngừa để ngăn cấm vấn đề và theo dõi việc thực hiện của nhân viên.
Implement for recommending preventive action to prevent problems and monitoring their implementation.
- Thực hiện đề ra nhu cầu của phòng ban QA như tuyển dụng nhân sự, dụng cụ.
Implement for recommending the needs of the Đảm bảo chất lượng viên section as personnel recruitment, equipment.
- Tỏ chức, phối kết hợp với các bộ phận ( Ký thuật, Sản xuất, Cơ điện, Kế hoạch) để cải tiến các vấn đề chất lượng. Lập báo cáo ,theo dõi & đốc thúc các đơn vị thực hiện theo nội dung đã đề xuất.
Organize, co-ordinate with other depts..( Technical, Production, Maintenance, SCM) to improve quality matter. Make report, Follow and Supervise other depts.. to implement
- Trong trường hợp Phòng kinh doanh nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng Mặt hàng, cần lập tức áp dụng các các bước để thử nghiệm, phân tích sai sót & thông báo kết quả cho khách hàng. Trong trường hợp sai sót kỹ thuật nghiêm trọng thì có khả năng phải đến nhà xưởng của khách hàng để xét duyệt và tìm giải pháp giải quyết vấn để.
In case the bán hàng office receives complaint from customer, immediately has to be applied all the procedure, for checking, analyze, and prepare a report for the Customer. In some serious cases, where is not possible find a solution, CNTT could be necessary go directly to the customer production workshop
- Thực hiên các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng
Perform other tasks as requested by the Đảm bảo chất lượng viên Manager
Chia sẻ
Bình luận