I. MỤC TIÊU CỦA CÔNG VIỆC
- Soạn thảo mẫu đánh giá về chất lượng dịch vụ sao cho phù hợp với Hệ thống cửa hàng Trung Nguyên Legend
- Kiểm soát đảm bảo việc thực thi đúng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống cửa hàng Trung Nguyên Legend
- Phối hợp với nhà cung cấp để thực hiện các lịch kiểm tra của khách hàng bí mật
- Phân công và giao nhiệm vụ thực hiện việc kiểm tra HTCH theo định kỳ hàng tháng
II. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Hướng dẫn đội ngũ thực hiện việc kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại HTCH
- Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng dịch vụ theo định kỳ mỗi tháng
- Xây dựng các tiêu chí làm cơ sở đối chiếu, đánh giá chất lượng dịch vụ
- Lập mẫu đánh giá hỗ trợ cho quá trình kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ
- Tiến hành kiểm soát chất lượng dịch vụ một cách nghiêm ngặt và có hệ thống theo lịch kiểm soát
- Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng kiểm tra và phản hồi của đội ngũ khách hàng bí mật, phản ánh đúng theo tiêu chí chất lượng dịch vụ của Trung Nguyên
- Phát hiện kịp thời các vấn đề nảy sinh làm ảnh hưởng đến tính ổn định, đồng nhất về chất lượng dịch vụ trên toàn HTCH Trung Nguyên Legend
- Phản hồi thông tin cho các phòng ban, bộ phận liên quan trong quá trình kiểm soát và lập các kế hoạch hiệu chỉnh, đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, đồng nhất đúng theo tiêu chí trên toàn HTCH
- Thường xuyên báo cáo về sự tuân thủ và kiến nghị lên Trưởng phòng Đào tạo và Kiểm soát tuân thủ về tình hình chất lượng dịch vụ tại hệ thống
- Quản lý, theo dõi hệ thống cơ sở giữ liệu đánh giá chất lượng dịch vụ trong toàn hệ thống
- Những việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận