MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện việc theo dõi sau tập huấn để đánh giá chất lượng tập huấn dịch vụ.
Tổ chức kiểm tra và đánh giá định kỳ/đột xuất chất lượng dịch vụ ở những hệ thống đại lý & đối tác.
Thống kê, theo dõi số lượng giao dịch của những hệ thống đại lý & đối tác để tìm tòi nguyên nhân & đưa ra hướng xử lý.
Tiếp nhận, theo dõi & tham dự vào việc xử lý những khiếu nại của đối tác và đại lý.
Lập hệ thống theo dõi các phát sinh lỗi về dịch vụ & hệ thống để đề ra phương án giải quyết.
Thực hiện những công tác hành chính của phòng và các công việc khác theo phân công.
QUYỀN LỢI
Bảo hiểm 24/24 cho người lao động.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Du lịch, teambuilding: ít nhất 1 lần/năm.
Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: đội bóng đá (được sự tài trợ của công ty, luyện tập hàng tuần, thường tổ chức đá giải trong công ty và liên công ty), giải bơi lội, bóng chuyền…
Hoạt động văn hóa, xã hội, đội nhóm tưng bừng: teabreak hàng tuần, karaoke, tiệc mừng các ngày lễ…
Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty.
Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn.
Đảm bảo áp dụng đúng các chế độ, chính sách thâm niên, chính sách theo pháp luật lao động hiện hành.
Môi trường làm việc và văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
Đồng nhiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
Các cấp quản lý luôn lắng nghe, chia sẻ, nhân văn.
Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên sáng tạo và đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
Chia sẻ
Bình luận