Quản lý toàn bộ các hoạt động của cửa hiệu E-coffee, cụ thể như sau:
1. Quản lý nhân viên:
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận cửa hiệu.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của cửa hiệu.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, hiệu quả công việc và có đề xuất thăng tiến/ thưởng/ xử lý sai phạm nhân viên.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý tài chính
- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu doanh thu của cửa hiệu.
- Kiểm soát chi phí hoạt động và hàng hủy.
- Trực tiếp theo dõi và báo cáo doanh thu hàng ngày, nộp doanh thu đúng theo quy định của công ty.
- Trực tiếp ký, theo dõi, ký xác nhận vá báo cáo việc hủy hàng, hủy bill bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Trực tiếp làm đề xuất mua nguyên vật liệu, hàng hóa hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc lên GS Khu vực/ TPVH.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho TPVH số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn, đồ uống bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Giám sát/ Trưởng phòng vận hành kết quả giải quyết.
5. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám sát khu vực/ Trưởng phòng vận hành
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho cửa hiệu và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của cửa hiệu.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám sát/ Trưởng phòng vận hành
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của cửa hiệu.
7. Thực hiện công việc pha chế, bán hàng
Chia sẻ
Bình luận