Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Quản Lý Cửa Hàng (Lĩnh Vực Thời Trang)

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 208

Ngày cập nhật: 25/12/2018

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh
địa chỉĐịa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Việt Nam

Mô tả công việc

* Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quảng lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc BGĐ
- Phổn biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hằng tháng tiết kiệm, hiệu quả và rõ ràng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với Công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, puhjc vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu
* Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và nội bộ
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những gì quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động....
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref / size / color)
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa rơi xuống đất
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng / Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy
* Quản lý nhân viên:
* Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trung bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng....
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi lên cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng dể làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng, báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không đảm bảo
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng / Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với Phòng Nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như nuhững chương trình đào tạo & phát triển nhân viên
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bàn hàng và các quy định của Công ty
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở dưới mức 20%/ 1 năm
* Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt ộng marketing trực tiếp (điện thoại, chủ động mời khách để CH)
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị,...) trong cửa hàng. Nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng
- Thường xuyên tiến hàng việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép
- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý cấp cao hơn đi kiểm tra và nhắc nhở nhiều lần về hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn
- Thực hiện nhữung công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Trung thực, minh bạch
- Có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên những ứng viên Tiếng Anh thành thạo.

Quyền lợi được hưởng

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Địa chỉ : Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Việt Nam

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Quy mô công ty : Từ 500 - 999 nhân viên

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ...

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân.

ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Việt Nam

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Quản Lý Cửa Hàng (Lĩnh Vực Thời Trang) của Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người tìm việc: 1900633682

Liên hệ qua skype