- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của showroom (Hàng hóa, tài sản, nhân sự). - Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng tốt, tuân thủ chặt chẽ quy định của Công ty và TTTM. - Chia doanh số cho từng nhân viên, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số Công ty giao. - Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, tình hình xuất – nhập – tồn hàng hóa và công cụ dụng cụ. - Các khu vực gian hàng: Quầy, tủ, kệ, sàn…luôn sạch sẽ, đúng vị trí quy định, trưng bày hàng hóa hợp lý, bắt mắt. - Làm báo cáo hàng ngày gửi Ban giám đốc và bộ phận liên quan,… - Tìm hiểu nhu cầu và phân loại khách hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập… để có những chính sách chăm sóc phù hợp. - Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. - Quản lý database khách hàng của cửa hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên và nhiệt tình. - Kết hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing (Promotion, event, …) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn - Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kinh tế, QTKD, Marketing. - Trên 01 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang hoặc đam mê thời trang). - Có khả năng quản lý, tổ chức, phân công công việc. - Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt. - Khả năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc cao. - Thành thạo tin học văn phòng. - Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng + doanh thu cả cửa hàng + phụ cấp. - Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm. - Hưởng trợ cấp thâm niên theo quy định của công ty. - Hưởng chế độ vào các dịp lễ tết, sinh nhật công ty, tham quan du lịch. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. - Giờ làm việc: 10h30-18h30 hàng ngày. Tuần nghỉ 1 ngày không vào T7, CN và ngày lễ.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.