
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 298
|Cập nhật: 03/04/2019 (4 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quản lý Cửa hàng 7-Eleven tại Việt Nam đóng góp cho sự thành công của 7-Eleven bằng cách dẫn dắt đội ngũ nhân viên tạo ra và duy trì những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, chịu toàn bộ trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của cửa hàng một cách hiệu quả nhất để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận bằng việc áp dụng các chiến lược, phương thức kinh doanh của 7-Eleven.
TRÁCH NHIỆM
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi bằng nhiều hình thức khác nhau dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu thị trường, khách hàng xung quanh nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất theo các tiêu chuẩn của hệ thống 7-Eleven.
- Giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày tại cửa hàng bao gồm bán hàng, phục vụ khách hàng, kiểm soát các tiêu chuẩn được đặt ra cho cửa hàng, giám sát nhân viên, quản lý tồn kho.
- Thực hiện việc phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, động viên và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng.
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tại cửa hàng.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, vệ sinh theo các tiêu chuẩn của 7-Eleven.
- Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc ngày một tốt hơn cho nhân viên tại cửa hàng.
- Duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng nhằm đáp ứng được các nhu cầu, thị hiếu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện và duy trì việc bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn lao động và vệ sinh lao động tại cửa hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày theo quy định.
- Một số nhiệm vụ khác theo năng lực và yêu cầu thực tế tại cửa hàng.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, dịch vụ ăn uống
- Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết
- Có óc quan sát tốt, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường thay đổi nhanh, chịu được áp lực doanh số
- Khả năng làm việc linh hoạt theo ca và theo yêu cầu của công việc
- Sức khỏe tốt, đảm bảo việc hoàn thành các công việc tại cửa hàng một cách an toàn và hiệu quả
QUYỀN LỢI
- Cơ hội được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp để phát triển sự nghiệp trong chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới tại Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
- Lương cạnh tranh, lương tháng thứ 13, chế độ nâng lương hằng năm và theo thành tích
- Chế độ bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình
- Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
- Premium Health care plan
- Inhouse Training
- Gift vouchers
Tên người liên hệ: seven system viet nam jsc (7-eleven)
Địa chỉ liên hệ:: 412 Nguyen Thi Minh Khai Str, Ward 5, District 3, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận