Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty CP TMsx&DV Keiko Vn

QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG

Công Ty CP TMsx&DV Keiko Vn

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Địa chỉ công ty: p2611, tòa Star City, 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 242

Ngày cập nhật: 01/07/2019
(1 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Trưởng nhóm
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:5 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Quản lý điều hành

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của showroom (Hàng hóa, tài sản, nhân sự).
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng tốt, tuân thủ chặt chẽ quy định của Công ty và TTTM.
- Chia doanh số cho từng nhân viên, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số Công ty giao.
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, tình hình xuất – nhập – tồn hàng hóa và công cụ dụng cụ.
- Các khu vực gian hàng: Quầy, tủ, kệ, sàn…luôn sạch sẽ, đúng vị trí quy định, trưng bày hàng hóa hợp lý, bắt mắt.
- Làm báo cáo hàng ngày gửi Ban giám đốc và bộ phận liên quan,…
- Tìm hiểu nhu cầu và phân loại khách hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập… để có những chính sách chăm sóc phù hợp.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.
- Quản lý database khách hàng của cửa hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên và nhiệt tình.
- Kết hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing (Promotion, event, …) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.

Yêu cầu công việc

-Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kinh tế, QTKD, Marketing.
- Trên 01 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang hoặc đam mê thời trang).
- Có khả năng quản lý, tổ chức, phân công công việc.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và cầu tiến trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng + doanh thu cả cửa hàng + phụ cấp.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
- Hưởng trợ cấp thâm niên theo quy định của công ty.
- Hưởng chế độ vào các dịp lễ tết, sinh nhật công ty, tham quan du lịch.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Giờ làm việc: 10h30-18h30 hàng ngày. Tuần nghỉ 1 ngày không vào T7, CN và ngày lễ.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: p2611, tòa Star City, 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô : Từ 100 - 499 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype