- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của showroom (Hàng hóa, tài sản, nhân sự).
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng tốt, tuân thủ chặt chẽ quy định của Công ty và TTTM.
- Chia doanh số cho từng nhân viên, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số Công ty giao.
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, tình hình xuất – nhập – tồn hàng hóa và công cụ dụng cụ.
- Các khu vực gian hàng: Quầy, tủ, kệ, sàn...luôn sạch sẽ, đúng vị trí quy định, trưng bày hàng hóa hợp lý, bắt mắt.
- Làm báo cáo hàng ngày gửi Ban Giám Đốc và bộ phận liên quan, ...
- Tìm hiểu nhu cầu và phân loại khách hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập... để có những chính sách chăm sóc phù hợp.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.
- Quản lý database khách hàng của cửa hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên và nhiệt tình.
- Kết hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing (Promotion, Event, ...) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG.
- Mức lương: Lương cứng
+ Doanh thu cả cửa hàng
+ Phụ cấp.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
- Hưởng trợ cấp thâm niên theo quy định của công ty.
- Hưởng chế độ vào các dịp lễ, tết, sinh nhật công ty, tham quan du lịch.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Giờ làm việc: 10h30 - 18h30 hàng ngày. Tuần nghỉ 1 ngày, không vào T7, cN, ngày lễ.
Địa điêm làm việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
.
Chia sẻ
Bình luận