1. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
- Quản lý định biên nhân sự cho Cửa hàng
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới theo tiêu chuẩn của OneZo
- Thực hiện đánh giá kết quả đào tạo nhân viên thử việc
- Lên lịch công việc hàng tuần cho nhân viên và điều chỉnh phát sinh theo quỹ lương của công ty
- Sắp xếp, điều động nhân sự thực hiện các công việc và dự án của Hệ thống
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý
- Điều chuyển nhân sự giữa các cửa hàng trong Hệ thống
- Đề xuất tăng lương, thưởng, cấp bậc cho nhân sự làm việc hiệu quả và lâu dài
- Thực hiện các quy định về quản lý nhân sự với công ty
2. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của cửa hàng.
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần lên Ban lãnh đạo
- Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban lãnh đạo, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu
- Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày
3. QUẢN LÝ TÀI SẢN, HÀNG HOÁ, NGUYÊN VẬT LIỆU
- Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối nguyên vật liệu của Hệ thống.
- Khớp số liệu nguyên vật liệu với số lượng sản xuất, bán và huỷ.
- Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng nguyên vật liệu so với số lượng bán, huỷ.
- Trực tiếp kiểm tra, xác nhận đặt hàng và nhận hàng
- Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban lãnh đạo về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát
- Quản lý, ký các yêu cầu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên vật liệu.
4. GIẢI QUYẾT SỰ CỐ, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
- Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban lãnh đạo
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty
5. ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC CHUNG
- Giải quyết các sự việc phát sinh hàng ngày của cửa hàng
- Điều động nhân sự thực hiện công việc
- Tổ chức họp đầu/ cuối ca để truyền đạt thông tin cho nhân viên, nắm được vấn đề sự vụ phát sinh trong hoạt động hàng ngày
- Tổ chức thực hiện công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho từng bộ phận và tổ chức thực hiện
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho hệ thống cửa hàng và tổ chức thực hiện
- Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, đặt hàng phục vụ kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số
6. QUẢN LÝ TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình của cửa hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng tuần cho Ban lãnh đạo.
- Đề xuất cải tiến hoạt động của cửa hàng.
7. THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Báo cáo tính hình công cụ, dụng cụ của cửa hàng
- Báo cáo xuất, nhập, tồn của từng cửa hàng
- Chấm công nhân viên
- Giải quyết ngày phép năm, phép lễ cho nhân viên
Chia sẻ
Bình luận