Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Quản Lý Dự Án (Project Manager - Base In Ha Noi)

Công Ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội

Địa chỉ công ty: Tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Ứng tuyển ngay

Lượt xem: 503 |

Ngày cập nhật: 20/09/2017 (3 năm trước)

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên

Mô tả công việc

-Quản lý và điều hành hoạt động của các site được phân công;
-Tiến hành kiểm tra cơ sở thường xuyên và định kỳ các site theo sự phê duyệt của cấp quản lý;
-Kiểm soát, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phầm; an toàn lao động theo quy định của công ty và phù hợp theo từng site được phân công;
-Kiểm soát chặt chẽ chi phí vận hành của từng site: chi phí nhân công, chi phí thực phẩm và các loại chi phí khác;
-Kiểm tra hàng ngày và chịu trách nhiệm với các văn bản hành chính: giấy tờ nhập hàng, xuất hàng; chấm công nhân viên và cá văn bản liên quan đến hoạt động điều hành site;
-Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời tại các site;
-Đảm bảo hoạt động của các site được phân công theo sơ đồ tổ chức, số lượng nhân viên và sắp xếp ca làm việc cho nhân viên của các site;
-Chấm công và theo dõi sự tuân thủ giờ giấc làm việc của nhân viên dưới site;
-Đánh giá nhân sự tại các site hàng tháng nhằm đảm bảo tối ưu về mặt nhân sự;
-Hỗ trợ và tiến hành đào tạo cho các nhân viên tại site theo các chương trình đào tạo của công ty;
-Phổ biến các quy tắc của công ty ADEN Services và các thông báo của công ty cho nhân viên dưới site một cách kịp thời và chính xác;
-Trao đổi và họp định kỳ với khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng;
-Lưu trữ các phản hồi và trao đổi của khách hàng bằng văn bản;
-Báo cáo chất lượng tại các site hàng tháng cho cấp quản lý;
-Xem xét, đánh giá và tiến hành cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ;
-Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

-2-3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản lý nhà hàng, suất ăn công nghiệp hay khối cantin nhà máy;
-Kỹ năng giao tiếp tốt;
-Có tinh thần trách nhiệm cao, động lực và làm việc theo nhóm;
-Thành thạo kỹ năng máy tính ( words, excel, power point, outlook);
-Kỹ năng viết và nói tiếng anh khá.
Ứng viên ứng tuyển vui lòng liên hệ theo số điện thọai: Ms. Hiền: ********* / Ms. Ngọc: *********

Quyền lợi được hưởng

-Lương thực nhận ổn định hàng tháng.
-Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật
-Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghịêp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam
-Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...)
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
-Có cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp, làm việc trong môi trường quốc tế.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa điểm:

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype