MÔ TẢ CÔNG VIỆC
01vị trí làm tại: 244 Pasteur, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
01 vị trí làm việc tại hệ thống nhà hàng tại HN: Phỏng vấn tại Tầng 2 tháp C tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội
1. Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Theo dõi việc triển khai công việc của các bộ phận trong nhà hàng hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp và điều động các trưởng bộ phận trong nhà hàng thực hiện các công việc theo đúng tiến độ hoặc phát sinh (nếu có).
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên.
Đưa ra đề xuất thay đổi tình trạng nhân sự, đảm bảo hoạt động vận hành tại nhà hàng.
- Đề xuất các hình thức khen thưởng và kỷ luật của nhân viên dựa theo nội quy, quy định đã được ban hành từ Công ty.
2. Quản lý tài chính
- Theo dõi và Quản lý các hoạt động tài chính trong ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
- Trực tiếp hoặc ủy quyền đại diện nhà hàng ký các hóa đơn giảm giá/ưu đãi, hỏng/hủy, đảm bảo theo đúng quy định từ Công ty đề ra.
3. Quản lý hàng hóa, tài sản, công cụ dụng cụ
- Trực tiếp ký duyệt hoặc ủy quyền đại diện nhà hàng order thực phẩm, hàng hóa hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ, trang thiết bị, nguyên vật liệu hàng tháng và đồng thời giải trình cho Giám đốc điều hành/Các bộ phận quản lý liên quan về số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có).
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn/uống theo đúng quy định từ Công ty.
- Đề xuất tới GĐ Điều Hành/Các bộ phận liên quan về việc triển khai các chương trình liên quan đến các mặt hàng cận date có trong nhà hàng.
- Giám sát và theo dõi các công việc liên quan đến công tác bàn giao đóng, mở ca của cấp dưới với bộ phận bảo vệ trực ca.
4. Giải quyết sự cố khiếu nại của khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng với các tình huống nằm ngoài khả năng, năng lực/quyền hạn của cấp dưới. Hoặc với các trường hợp phát sinh đặc biệt từ khách hàng (nếu có)
- Lắng nghe ý kiến đánh giá của khách hàng để không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm của nhà hàng.
- Báo cáo quản lý trực tiếp về kết quả giải quyết khiếu nại. Hoặc một số trường hợp nằm ngoài phạm vi, quyền hạn được giải quyết của Quản lý nhà hàng/Quản lý chuỗi nhà hàng.
5. Quản lý thông tin khách hàng
- Theo dõi và lưu trữ thông tin khách hàng cũ và khách hàng mới.
- Điều phối và sắp xếp việc đặt bàn của bộ phận lễ tân, đảm bảo việc đón tiếp khách hàng hàng ngày tốt nhất.
- Chủ động xây dựng mối quan hệ với khách, để nhân rộng khách hàng thân thiết cho nhà hàng.
- Đề xuất các hình thức về chính sách ưu đãi đối với một số trường hợp khách hàng đặc biệt.
6. Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng sản phẩm
- Tổ chức hướng dẫn và giám sát các việc thực hiện tiêu chuẩn, quy trình, quy định của nhà hàng đã ban hành.
- Điều hành, duy trì ổn định các tiêu chuẩn về chất lượng VSATTP, dịch vụ nhằm đảm bảo hoạt động nhà hàng hoàn hảo.
- Đề xuất tới Quản lý trực tiếp về các thay đổi nhằm cải tiến chất lương dịch vụ, sản phẩm của nhà hàng.
- Kiểm soát và đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, hình ảnh của đồ ăn/đồ uống trước khi mang phục khách.
7. Thực hiện các công việc khác
- Tiếp nhận và triển khai các công việc phát sinh khác do cấp trên trực tiếp giao (không trái với quy định pháp luật).
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Nam/Nữ 27 tuổi trở lên
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH ưu tiên chuyên ngành quản trị nhà hàng/khách sạn, khối ngoại ngữ/kinh tế…
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí Quản lý nhà hàng/Quản lý chuỗi nhà hàng, từng làm Quản lý nhà hàng/Quản lý chuỗi ở mô hình cao cấp tương tự như mô hình Thế giới Hải sản là một lợi thế.
• Hiểu biết về ngành nghề, năng lực cạnh tranh của nhà hàng mình quản lý với thị trường cùng ngành
• Khả năng quản trị khách hàng Vip cao.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
• Khả năng giao tiếp và thương thảo tốt
• Có mối quan hệ rộng.
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc có tính hệ thống và chịu áp lực cao
*** Vì sao bạn nên làm việc cho công ty chúng tôi?
Chúng tôi hỗ trợ và mang đến cho bạn:
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích”, cơ hội thăng tiến.
• Được tham gia BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty, nghỉ 12 ngày phép/năm và chế độ phúc lợi tốt.
• Thu nhập gồm Lương cơ bản, KPI cơ bản và KPI Doanh thu theo chính sách của Công ty
• Thu nhập cực hấp dẫn (18tr – 45tr/tháng) tùy theo từng nhiệm vụ công việc và khả năng đáp ứng.
** *Làm cách nào để gửi thông tin cho chúng tôi?
• Rất đơn giản, Hồ sơ của bạn có thể gửi qua Vietnamworks bằng cách click Nộp đơn hoặc Gửi trực tiếp về Văn phòng tại:
• Hồ sơ gửi qua email, hồ sơ là bản CV nêu rõ quá trình học tập và công tác.
Chia sẻ
Bình luận