- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Tham dự những hội thảo về dự án BĐS; tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía
khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, Dự báo Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
- Xem xét các hợp đồng từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo.
* Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: giờ hành chính. Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thu nhập hàng tháng = Lương cơ bản (thỏa thuận theo năng lực ứng viên) + % hoa hồng kinh doanh+Thưởng theo quy định công ty.
- Chính sách lương, thưởng và phúc lợi tốt; các ngày nghỉ lễ theo quy định.
- Được đóng Bảo hiểm sau khi vào làm việc chính thức.
- Được tăng lương theo định kỳ; tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, tập thể: Teambuilding, du lịch, Bóng đá hàng tuần…
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
Chia sẻ
Bình luận