Công việc quản lý kinh doanh – Quản lý Telesale B2B/Team:
- Nhận mục tiêu từ BLĐ và giám sát các thành viên đạt KPI để đạt được mục tiêu cty đề ra.
- Trực tiếp quản lý, điều hành các hoạt động hằng ngày của team sale.
-Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Làm báo giá và các giấy tờ liên quan khi khách yêu cầu.
- Phát triển dự án, chủ đầu tư, nhà thầu, công ty, khách sạn, resort mới v.v...
- Liên hệ chăm sóc khách hàng theo database có sẵn của công ty để giữ mối quan hệ hiện có.
- Giới thiệu, tư vấn bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng, voucher thời trang, hàng gia dụng, máy tập gym, bán gói dịch vụ bảo hành bảo trì của máy tập.
- Gọi điện & gửi email marketting, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng để trao đổi thông tin, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Đại diện công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp, thương thảo, đàm phán giá để có được giá tốt nhất.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý
Công việc Trợ Lý Giám Đốc:
- Sắp xếp công việc, điều phối lịch làm việc cho Giám Đốc.
- Lên lịch trình công việc trong ngày và nhắc nhở để Giám đốc có thể nắm bắt và thực hiện.
- Hỗ trợ Giám đốc, đi cùng với Giám Đốc làm việc với đối tác, khách hàng.
- Thừa ủy nhiệm của Giám đốc triển khai các công việc khai thác mở rộng thị trường; chịu trách nhiệm về doanh thu, doanh số bán hàng của bộ phận kinh doanh.
- Thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh.
- Quản lý và thực hiện công tác đối nôi, đối ngoại.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Thực hiện công việc theo yêu cẩu của quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận