* Lập Kế Hoạch - Tổ Chức Thực Hiện - Kiểm Tra Và Giám Sát
- Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng toàn vùng
- Phát triển ngân sách toàn diện, bao gồm chi phí đi lại và triển lãm thương mại của đội bán hàng
- Làm việc với RSM để phát triển và duyệt lập kế hoạch, dự báo và chỉ tiêu cho sales cho đội sales tổng thể và theo miền
- Đảm bảo đội sales chuyển giao được kết quả kinh doanh và đạt hay vượt chỉ tiêu bán hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với đội sales
- Giám sát thông qua các chuyến đi thực địa, quan sát và đo kết quả để đưa vào thẩm định kết quả công việc và xem xét lương
- Đề nghị kế hoạch lương thưởng cho đội bán hàng toàn Vùng, phần thưởng và thưởng doanh số
- Làm việc với các HR business partner để nhận diện, tuyển dụng và thuê đúng nhân viên bán hàng
- Trợ giúp phát triển các chính sách và thủ tục trong bộ phận bán hàng toàn Vùng
- Đảm bảo quy trình hội nhập hiệu quả để trang bị cho nhân viên mới kiến thức, kỹ năng, và hành vi cần thiết để trở thành các thành viên thích cực trong đội sales
- Đệ trình số liệu bán hàng toàn Vùng và dự toán hàng tuần và hàng tháng và bất kỳ thông tin nào khác cho RSM
*Quản lý cấp dưới và phát triển năng lực
- Kiểm soát tình hình tuân thủ và năng lực của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện việc đào tạo và huấn luyện nhân viên trên thị trường nhằm cung cấp kiến thức và kèm cặp thực tế khi đi workwith
- Thực hiện việc đánh giá thành tích, phát triển năng lực của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao và cải thiện năng lực của nhân viên
* Làm việc ngoài thị trường
Chia sẻ
Bình luận