* Quản lý nhà hàng Hải Nam - 43 Mạc Thị Bưởi, Q1 (Quy mô 15 nhân viên)
* Trách nhiệm chính:
1. Quản Lý Nhân Viên:
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho hệ thống nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng.
- Lên lịch làm việc việc cho nhân viên, điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định quản lý nhân viên của công ty.
- Đề xuất thay đổi, cách chức, sa thải nhân viên khi phát hiện nhân viên không phù hợp hay có hành động ảnh hưởng đến nhà hàng.
2. Quản Lý Tài Chính
- Theo dõi doanh thu hàng ngày của nhà hàng.
- Theo dõi số lượng tiền TIP mỗi ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc hóa đơn, hủy hóa đơn bán hàng hàng ngày.
- Nhắc nhở, yêu cầu Thu Ngân báo Cáo, giải trình Tài Chính nhà hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hóa, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu bán, nhận, xuất kho.
- Theo dõi công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng. Yêu cầu các bộ phận giải trình về hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Phó Tổng Giám Đốc kết quả giải quyết.
5. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp hàng tuần để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Phó Tổng Giám Đốc.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Định hướng kinh doanh và phát triển
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về doanh thu nhà hàng.
- Tham mưu và đề xuất cho Phó Tổng Giám Đốc kế hoạch phát triển.
- Đề xuất và làm theo chỉ thị của Phó Tổng Giám Đốc kế hoạch kinh doanh và phát triển.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Phó tổng giám đốc.
Quyền lợi được hưởng - Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội được học hỏi và thăng tiến trong công việc;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng, điện thoại.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Chia sẻ
Bình luận